M.U chắc chắn có vị trí á quân Premier League

11/05/2018 08:02 GMT+7

Manchester United (M.U) đã chắc chắn có được vị trí thứ 2 tại Premier League mùa này sau khi có trận hòa 0-0 với West Ham trong trận đấu bù vòng 31 diễn ra rạng sáng nay.

Trong trận đấu bù vòng 31 Premier League diễn ra rạng sáng nay (11.5, giờ Việt Nam), M.U đã bị West Ham cầm hòa không bàn thắng. Đã có một số cơ hội được hai đội tạo ra trước khung thành của nhau nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.
Trong số này, pha dứt điểm của Alexis Sanchez khiến thủ môn Adrian phải trổ tài cản phá và cú sút của Marko Arnautovic trong hiệp 1 là những tình huống đáng chú ý nhất.
Paul Pogba cũng có một vài cú sút nhưng bóng không đi vào khung thành West Ham. Tiền vệ người Pháp đã bị trọng tài cảnh cáo bằng thẻ vàng sau khi đá vào Mark Noble trong những phút bù giờ và cầu thủ của West Ham cũng bị phạt sau khi có phản ứng trả đũa.
Với trận hòa này, M.U có 78 điểm hơn 4 điểm so với đội đứng thứ 3 là Tottenham. Chính vì vậy, "Quỷ đỏ" đã chắc chắn kết thúc mùa giải này với vị trí thứ 2 Premier League khi chỉ còn một vòng đấu nữa diễn ra vào cuối tuần này.
Pha xô xát giữa Pogba và Noble Reuters
HLV Jose Mourinho tỏ ra hài lòng khi M.U giành được vị trí thứ 2 Premier League khi nói trên Reuters: "Chúng tôi là đội bóng xuất sắc thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh, giải đấu rất khốc liệt với cuộc đua vô địch diễn ra giữa ít nhất là 6 đội.
M.U giành vị trí thứ 2 không hẳn là điều tôi hài lòng. Tuy nhiên, sau khi tôi xác định rằng chúng tôi không thể cạnh tranh chức vô địch, tôi đã nhắm đến vị trí thứ 2 và mục tiêu đó hoàn thành vào hôm nay". 
Trong khi đó, HLV David Moyes cũng hài lòng khi West Ham cầm hòa đội bóng cũ của ông: "Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Các cầu thủ của tôi vẫn giữ được tinh thần tốt sau khi giành quyền trụ hạng hồi tuần trước. Chúng tôi đã chiến đấu sòng phẳng trước một đối thủ mạnh như M.U".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.