M.U chạy đà vào tâm bão

25/02/2011 22:12 GMT+7

Trận gặp Wigan trên sân DW tối nay là cơ hội để M.U giành trọn 3 điểm, tạo đà cho cuộc gặp Chelsea và Liverpool sắp tới.

Javier Hernandez (giữa), người đã ghi bàn vào lưới Wigan ở lượt đi sẽ tiếp tục có mặt tối nay - Ảnh: AFP

Trận gặp Wigan trên sân DW tối nay là cơ hội để M.U giành trọn 3 điểm, tạo đà cho cuộc gặp Chelsea và Liverpool sắp tới.

Ngoài chiến thắng, mục tiêu tối thượng của M.U trong trận gặp Wigan là phải bảo toàn lực lượng để hướng tới các cuộc gặp mang tính quyết định của cuộc đua giành ngôi vô địch (gặp Chelsea và Liverpool đều trên sân khách vào ngày 1 và 6.3). M.U đương nhiên có mọi điều kiện cần để đạt được mục đích trên.

Bởi Wigan chính là đối thủ ưa thích lâu nay của “Quỷ đỏ”, với chuỗi 12 trận toàn thắng ở các lần gặp gần đây trên mọi mặt trận. Cũng trong các trận đối đầu này, các cầu thủ M.U đã dội vào lưới Wigan tới 37 bàn và chỉ để lọt lưới 4 bàn. Riêng trung phong Rooney ghi đến 9 bàn, còn Berbatov cũng ghi 5 bàn trong 8 trận gặp Wigan. 12 thành viên khác trong đội hình M.U hiện tại cũng đều ghi bàn vào lưới Wigan.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là M.U sẽ dễ thở, vì Wigan với ưu thế sân nhà cũng phải quyết chiến đấu với hy vọng kiếm ít nhất 1 điểm để tăng hy vọng trụ hạng. Nếu M.U chơi không tập trung và mang tâm lý giữ chân, họ sẽ gặp không ít trắc trở. Thêm nữa, Wigan đang quyết tâm tái lập được kết quả tương tự như Wolverhampton (thắng M.U 2-1) cách đây vài tuần. HLV Roberto Martinez của Wigan tuyên bố: “Những gì Wolves đã làm được, chứng tỏ M.U hoàn toàn có thể bị đánh bại. Điều này đem lại nhiều ý nghĩa tích cực cho chúng tôi. Wigan sẽ nỗ lực làm mọi điều có thể”.

Chính vì vậy, để ngừa mọi bất trắc có thể xảy ra, trước trận đấu tiền đạo Rooney đã kêu gọi đồng đội ở M.U không nên đánh giá thấp Wigan và HLV Alex Ferguson cần phải đưa ra đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng. Có thể 2 lão tướng Giggs và Scholes sẽ trở lại đội hình xuất phát. Hậu vệ cánh Rafael cũng sẽ được ra sân thi đấu nhằm giải phóng cho O'Shea lên thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ cùng Carrick. Một tín hiệu tích cực cho M.U là tiền vệ Nani đang đạt phong độ tốt, để cùng với Rooney và Berbatov hợp thành bộ ba tấn công xuyên phá hàng thủ Wigan vốn không mấy chắc chắn.

Rất có thể M.U sẽ lấy công bù thủ, nhằm tranh thủ tạo lợi thế với mục tiêu “hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn” Wigan nhằm tái lập khoảng cách 4 điểm với Arsenal (do bận thi đấu trận chung kết Carling Cup).

Tỷ lệ cược

Ngoại hạng Anh: 26.2, 22 giờ: Aston Villa - Blackburn: Villa chấp nửa, một, thắng 8; Everton - Sunderland: Everton chấp nửa, một, thắng 9; Newcastle - Bolton: Newcastle chấp nửa, thắng 8 ; Wigan - M.U: M.U chấp 1 trái, thắng 9; Wolverhampton - Blackpool: Wolves chấp nửa, thắng 9.

La Liga: 27.2, 2 giờ: Mallorca - Barcelona: Barca chấp 1 trái rưỡi, thắng 9; 4 giờ: La Coruna - Real Madrid: Real chấp 1 trái rưỡi, thắng 9.

(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.