M.U, Chelsea cùng mất quân

12/02/2010 17:35 GMT+7

(TNO) M.U vừa nhận một tin không vui khi kết quả kiểm tra cho thấy lão tướng Ryan Giggs sẽ phải vắng mặt trong 1 tháng tới. Trong khi đó, HLV Ancelotti bên phía Chelsea cũng đang đau đầu bởi chấn thương của Ashley Cole.

(TNO) M.U vừa nhận một tin không vui khi kết quả kiểm tra cho thấy lão tướng Ryan Giggs sẽ phải vắng mặt trong 1 tháng tới. Trong khi đó, HLV Ancelotti bên phía Chelsea cũng đang đau đầu bởi chấn thương của Ashley Cole.

Cả hai đội đang dẫn đầu bảng Premier League đều thi đấu không tốt tại vòng 26 diễn ra hồi giữa tuần. Trong khi M.U bị Aston Villa cầm hòa 1-1 thì Chelsea còn tệ hơn khi bại trận 1-2 trước Everton.


Giggs ra sân 22 lần ở mùa này - Ảnh: AFP

Trong trận đấu với Aston Villa, M.U chơi thiếu người do Nani phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong hiệp 1. Đến phút 74, Ryan Giggs phải rời sân sau pha va chạm với Steve Sidwel bên phía Aston Villa.

Kết quả chụp X-Quang sau đó cho thấy lão tướng người xứ Wales bị gãy tay phải. Theo dự đoán của các bác sĩ, Giggs sẽ phải vắng mặt trong khoảng 1 tháng.

Đây là tin không vui đối với người hâm mộ "Quỷ đỏ" bởi sắp tới họ sẽ phải đối đầu với AC Milan tại đấu trường Champions League. Dù sao HLV Ferguson cũng có một chút an ủi khi trung vệ thép Rio Ferdinand đã sẵn sàng trở lại sau án treo giò.


Ashley Cole rời sân sau pha va chạm với Landon Donovan - Ảnh: Reuters

Cùng với M.U, Chelsea cũng đang phải chịu nỗi lo mất quân khi hậu vệ Ashley Cole sẽ vắng mặt cho đến gần hết mùa giải. Trong trận thua 1-2 trước Everton, hậu vệ tuyển Anh đã khập khễnh rời sân sau pha va chạm với Landon Donovan đầu hiệp 2. 

Sự vắng mặt của Ashley Cole là một tổn thất lớn không chỉ với Chelsea mà còn với tuyển Anh. Ashley Cole gần như là một phần không thể thiếu trong đội hình của cả Chelsea lẫn đội tuyển Anh trong những năm gần đây. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Không trầm trọng như M.U hay Chelsea nhưng HLV Wenger của Arsenal cũng đang lo lắng về chấn thương của Arshavin và Alex Song. Nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới với Porto tại Champions League.

T.Thành
(Theo Reuters / AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.