M.U chi 52 triệu bảng cho 3 tân binh trong vòng 2 ngày

13/07/2015 07:11 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) cho thấy khát khao trở lại vị thế vốn có khi chi ra 52 triệu bảng chỉ trong vòng 2 ngày để mang về sân Old Trafford 3 cầu thủ.

(TNO) Manchester United (M.U) cho thấy khát khao trở lại vị thế vốn có khi chi ra 52 triệu bảng chỉ trong vòng 2 ngày để mang về sân Old Trafford 3 cầu thủ.

M.U sẽ phải bỏ ra 25 triệu bảng để mua Schneiderlin - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, M.U và Southampton đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng tiền vệ Morgan Schneiderlin. Để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra 25 triệu bảng.
Trước đó, M.U đã lần lượt mua Matteo Darmian (Torino) với giá 13 triệu bảng và Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) với giá 14 triệu bảng. Như vậy, chỉ trong vòng 2 ngày qua, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã chi ra đến 52 triệu bảng để tăng cường lực lượng.
HLV Koeman từng từ chối đề nghị mua Schneiderlin với giá 20 triệu bảng của M.U - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết hồi tháng trước, lời đề nghị hỏi mua Schneiderlin với giá 20 triệu bảng của M.U đã bị Southampton từ chối. Khi đó, HLV Ronald Koeman của Southampton cho rằng M.U "không nghiêm túc" khi hỏi mua Schneiderlin với mức giá đó.
Không bỏ cuộc, M.U tiếp tục kiên trì đàm phán và cuối cùng cũng thành công. Theo Sport Mail, Schneiderlin đã đến kiểm tra y tế vào chiều tối qua (12.7, giờ Anh) tại trung tâm huấn luyện Carrington của M.U.
Tiền vệ 25 tuổi đã thi đấu trong đội hình Southampton ở mùa giải vừa qua tại Premier League, góp phần giúp đội bóng này giành một vé dự Europa League. Chính vì vậy, anh đã được triệu tập vào tuyển Pháp và trở thành mục tiêu của một loạt đội bóng lớn.
Schweinsteiger cũng sẽ trở thành cầu thủ của M.U - Ảnh: AFP
Với việc chiêu mộ thành công Schneiderlin và Schweinsteiger, ở mùa tới, hàng tiền vệ của M.U sẽ rất mạnh khi đã có trong đội hình Juan Mata và Angel Di Maria.
Báo chí Anh cho rằng M.U chưa dừng việc mua sắm tăng cường đội hình lại. Đội bóng này sẽ tiếp tục theo đuổi trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Nhiều khả năng thương vụ này cũng sẽ kết thúc trong thời gian tới để đội bóng này tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.