M.U chờ ngày đăng quang

11/04/2012 04:05 GMT+7

Chỉ cần không để mất nhiều hơn 7 điểm trong 6 trận còn lại của mùa bóng là M.U sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League.

Chỉ cần không để mất nhiều hơn 7 điểm trong 6 trận còn lại của mùa bóng là M.U sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League.

 
M.U (giữa) sẽ vượt qua Wigan để tiến gần hơn nữa đến bục đăng quang - Ảnh: AFP

Có lẽ ngay bản thân HLV Ferguson và các học trò của ông cũng không thể nào ngờ được rằng M.U lại có thể thảnh thơi đến thế trong chặng nước rút của mùa bóng. Từ một khoảng cách tưởng như không thể bắt kịp Man.City, giờ đây “Quỷ đỏ” đã có nhiều hơn đối thủ này đến 8 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Như vậy, chỉ cần không để mất nhiều hơn 7 điểm trong những trận đấu này là M.U sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch, một nhiệm vụ quá dễ dàng nếu xét đến phong độ của “Quỷ đỏ” trong thời gian gần đây.

Rạng sáng mai, M.U sẽ hành quân đến sân của Wigan, đối thủ đang ngụp lặp trong cuộc chiến giành quyền trụ hạng, để bắt đầu hiện thực hóa giấc mơ vô địch. Không có một ca chấn thương nào khác ngoài những trường hợp vắng mặt dài hạn của Vidic, Owen, Fletcher và Anderson, HLV Ferguson sẽ rộng tay trong việc bố trí đội hình xuất phát. Ngược lại, sự vắng mặt của tiền đạo Rodallega vì chấn thương sẽ ảnh hưởng không ít đến sức tấn công của Wigan.

Vẫn biết Wigan có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây qua 4 trận bất bại (2 thắng) trước khi để thua một cách oan uổng trên sân của Chelsea hồi cuối tuần qua, nhưng đừng hy vọng họ sẽ gây bất ngờ cho một M.U đầy bản lĩnh. Thậm chí, sơ đồ 3-4-3 mà ông Martinez thường sử dụng có thể sẽ trở thành miếng mồi ngon cho “đôi cánh” Young - Valencia của “Quỷ đỏ”. Như vậy, nhiều khả năng M.U sẽ tiến thêm một bước nữa đến bục đăng quang, cho dù Man.City cũng có thể tìm được 3 điểm trong cuộc đón tiếp West Brom ở trận đấu diễn ra cùng giờ.

Vấn đề của Man.City vào lúc này là tinh thần thi đấu khá rệu rã và những rắc rối liên quan đến Balotelli. Án treo giò dành cho tiền đạo này sẽ buộc ông Mancini phải chọn lựa giữa Dzeko và Tevez cho vị trí mũi nhọn, dù Dzeko đang sa sút phong độ còn Tevez vẫn chưa giành lại được niềm tin nơi ông. Tuy nhiên, do West Brom gần như không còn mục tiêu để phấn đấu nên Man.City vẫn có khả năng giành được chiến thắng, kể cả trong trường hợp ông Mancini chưa thể giải quyết rốt ráo mọi vấn đề.

 Chủ trương của Man.City là còn nước, còn tát và chờ M.U phạm sai lầm trong thời gian ngắn ngủi còn lại. Vẫn biết mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá, nhưng thật khó mà tin Man.City sẽ trở thành nhà vua mới của Premier League.

Tỷ lệ cược

1 giờ 45 ngày 12.4: Man.City - West Brom: Man.City chấp trái rưỡi hai trái, thắng 8.

Wigan - M.U: M.U chấp trái trái rưỡi. thắng 9.

Wolverhampton - Arsenal: Arsenal chấp trái trái rưỡi, thắng 9.

2 giờ: QPR - Swansea: QPR chấp đồng nửa, thắng 9.

(Theo: AsianBookie, trực tiếp trên HTVC thể thao, SCTV15, Bóng đá TV, VTCHD thể thao, K+)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.