M.U chuẩn bị 'đẩy' Mata đi

19/08/2016 15:44 GMT+7

Tương lai của Juan Mata tại Manchester United có vẻ không chắc chắn sau khi HLV Jose Mourinho về sân Old Trafford dù anh vẫn ra sân trong trận đấu đầu tiên.

HLV Mourinho vẫn muốn giữ Mata AFP
Truyền thông nước Anh thời gian gần đây rộ lên thông tin Mata sắp rời sân Old Trafford dù tân HLV Mourinho đã khẳng định rằng cầu thủ 28 tuổi này vẫn có trong kế hoạch cho tương lai của Manchester United.
Ở nước Anh, báo chí khẳng định Mata sẽ được liên chuyển đến chơi cho đội bóng vùng Merseyside là Everton, trong khi các phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha cho rằng Mata có thể quay trở lại câu lạc bộ cũ của mình Valencia.
Theo báo điện tử tiếng Tây Ban Nha Plaza Deportiva, chủ sở hữu của Valencia Peter Lim đã gặp Giám đốc điều hành Manchester United hôm thứ bảy tuần trước ở Anh để thương lượng mua Juan Mata.
Sau đó, ông chủ người Singapore tin rằng Valencia khó mua Mata bằng bản hợp đồng dài hạn, nhưng một bản hợp đồng cho mượn thì có tính khả thi hơn, với điều kiện Manchester United đồng ý trả một phần lớn tiền lương của cầu thủ người Tây Ban Nha.
Thành thật mà nói, Juan Mata cũng không còn trẻ để đi thử sức ở những nơi tươi mới như Everton, đó là chưa kể đội bóng này luôn chơi bóng đầy thể lực với dàn cầu thủ trẻ măng. Có lẽ cầu thủ 28 tuổi này nên quay về quê hương để phục vụ đội bóng cũ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.