M.U có dám mua ngôi sao của Lazio với giá 90 triệu euro?

29/03/2018 13:05 GMT+7

Manchester United (M.U) đang nhắm tới tiền vệ 23 tuổi Sergej Milinkovic-Savic nhưng trở ngại là Lazio đưa ra cái giá không rẻ chút nào.

Trước sự đeo bám quyết liệt của M.U, giám đốc thể thao của Lazio Igli Tare đã hét giá tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đến hơn 90 triệu euro.
Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sportitalia, ông Tare nói: "Tôi không biết anh ấy có thể đáng giá bao nhiêu, thậm chí tôi không nghĩ về nó nữa. Trong mọi trường hợp, chắc chắn con số này trên 90 triệu euro. Savic rất quan trọng đối với chúng tôi và anh ta vẫn còn có thể chơi thăng tiến hơn nữa. Rất nhiều cầu thủ trẻ tuổi còn thăng tiến và Savic chỉ mới 23 tuổi. Tôi muốn nói rõ rằng, Lazio chưa bao giờ đặt vấn đề giá cả hay bất cứ điều gì về Savic. Chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ mùa hè năm ngoái nhưng đều từ chối. Ngay bây giờ cũng đang có nhiều sự quan tâm, nhưng không có gì cụ thể. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với M.U hay Real Madrid về anh ấy, họ cũng chưa tiếp cận với chúng tôi". 
Savic (trái) có lối chơi kỹ thuật dù thể hình lực lưỡng AFP
Tiền vệ sinh ở Tây Ban Nha nhưng khoác áo đội tuyển quốc gia Serbia này đang rất được lòng Lazio đồng thời được nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu dòm ngó, trong đó có Juventus, Real Madrid, Liverpool, Barcelona, M.U và cả Paris Saint-Germain.
Cũng ở buổi phỏng vấn trên, ông Tare tiết lộ thông tin Lazio đã không đồng ý với các điều khoản trtong hợp đồng mới với De Vrij, do đó trung vệ của tuyển Hà Lan sẽ được tự do ra đi vào tháng 6 tới.
"Tôi hy vọng De Vrij vẫn cống hiến hết mình cho Lazio đến cuối như anh ấy đã làm cho đến nay. Có khả năng De Vrij sẽ đến Inter Milan", Tare nói thêm.
Tare là một trong những giám đốc thể thao khôn ngoan ở thị trường chuyển nhượng. Mùa hè năm ngoái, ông suýt mất Keita Balde Diao nhưng cuối cùng vẫn bán được tiền đạo này cho Monaco với giá 30 triệu euro.
"Keita đã được trả giá với giá rẻ. Thật đáng thất vọng khi anh ấy rời khỏi Lazio bởi vì anh ấy đã ở đây từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi tin là anh ấy vẫn còn có thể tiến xa", ông Tare nhắc lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.