'M.U có thể giành chức vô địch Europa League

09/12/2016 10:10 GMT+7

Các cựu cầu thủ Manchester United (M.U) là Paul Scholes và Michael Owen cho rằng đội bóng cũ có thể giành chức vô địch Europa League trong mùa giải này.

Ở mùa giải này, M.U đã thi đấu rất thất thường. Hồi cuối tuần trước, "Quỷ đỏ" bị Everton cầm hòa 1-1 và bị nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng bỏ xa. Hiện đội bóng chủ sân Old Trafford mới chỉ có 21 điểm, kém các đội trong top 4 đến 9 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea 13 điểm.
Rạng sáng nay, M.U đã có chuyến làm khách đến sân Zorya trong loạt trận cuối vòng bảng Europa League. Kết quả, đội bóng thành Manchester đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ để giành quyền vào vòng 32 đội với vị trí nhì bảng A.
Chứng kiến "Quỷ đỏ"  thi đấu tốt trong trận đấu vừa qua, các cựu cầu thủ M.U là Scholes và Owen cho rằng đội bóng cũ của họ hoàn toàn có khả năng giành chức vô địch Europa League mùa giải này.
"Tôi hoàn toàn không hề lo lắng về tương lai của M.U tại Europa League. Họ đang có một đội hình mạnh và sẽ không sợ bất cứ đội bóng nào ở vòng knock-out. Họ cũng bắt đầu có những trận đấu hay trong thời gian gần đây và có thể đi đến trận đấu cuối cùng tại Europa League", Scholes nói trên kênh BT Sport.
Mkhitaryan (phải) là người mở ra chiến thắng cho M.U AFP
Tương tự như người đồng đội cũ, Owen cũng có những nhận xét tích cực về M.U: "Ngay cả trước khi trận đấu với Zorya diễn ra, khi mà M.U có thể bị loại, họ vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch. Điều đó đã nói lên tất cả.
Europa League là một giải đấu có trình độ cao. Để giành chức vô địch sẽ phải thi đấu rất nhiều trận. M.U hội đủ điều kiện khi đội hình của họ có chiều sâu. Trong trận đấu vừa qua, HLV Mourinho đã thay đến 6 cầu thủ so với trận gần đây nhất nhưng họ vẫn giành chiến thắng.
Vào ngày 12.12 tới, lễ bốc thăm vòng knock-out Europa League sẽ diễn ra. Với việc đứng thứ 2 tại bảng A, M.U có khả năng sẽ gặp những đội đầu bảng được đánh giá cao là Roma, Zenit St Petersburg, Ajax và Fiorentina
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.