M.U có thể tốn đến 58 triệu bảng cho 'Henry mới'

31/08/2015 19:56 GMT+7

(TNO) Manchester United sẽ phải trả một cái giá rất đắt nếu muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Anthony Martial từ AS Monaco, người đã lên đường sang Anh để đàm phán với 'Quỷ đỏ'.

(TNO) Manchester United sẽ phải trả một cái giá rất đắt nếu muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Anthony Martial từ AS Monaco, người đã lên đường sang Anh để đàm phán với 'Quỷ đỏ'.
Martial đã lên đường sang Anh để hoàn tất hợp đồng với M.U - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, số tiền chuyển nhượng mà M.U đề nghị AS Monaco để mua Martial là 36 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu cộng thêm các khoản khác thì tổng số tiền phải trả có thể lên đến 58 triệu bảng. Đó là một số tiền không hề nhỏ đối với một tiền đạo mới 19 tuổi.
Nếu so sánh với bản hợp đồng đắt giá nhất tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng này là 52 triệu bảng mà Man City bỏ ra để mua tiền vệ Kevin De Bruyne thì có thể thấy rằng M.U đã phải trả một cái giá rất đắt.
Sport Mail cũng cho biết tiền đạo của AS Monaco đã xin Liên đoàn Bóng đá Pháp cho phép được rời trung tâm huấn luyện Clairefontaine để sang Anh hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng. Trong đợt tập trung các đội tuyển quốc gia lần này, Martial đã được HLV tuyển Pháp Didier Deschamp gọi lên tuyển để thi đấu giao hữu với Bồ Đào Nha và Serbia.
"Anthony Martial đã có mặt vào lúc 11 giờ sáng để tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Pháp tại trung tâm huấn luyện Clairefontaine. Anh ấy đã đề nghị HLV Didier Deschamps cho phép được sang Anh để ký hợp đồng với M.U. Sau khi cân nhắc, HLV Deschamps đã đồng ý với yêu cầu của Martial. Anh ấy đã rời trung tâm Clairefontaine vào lúc 12 giờ và sẽ trở lại vào sáng thứ ba (1.9, giờ Pháp)", Liên đoàn bóng đá Pháp ra thông báo.
Martial được xem là "Henry mới" của bóng đá Pháp - Ảnh: AFP
Với thông tin này, xem ra M.U chuẩn bị có được tiền đạo mà họ bất ngờ theo đuổi trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. 
Martial là một tài năng mới của bóng đá Pháp. Với tốc độ và kỹ thuật rất tốt, anh được xem là Thierry Henry mới. Anh sinh ngày 5.9.1995 tại Massy (Pháp). Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Lyon vào năm 2012, chỉ 1 ngày sau sinh nhật thứ 17 của mình. Từ năm 2013 đến nay, Martial khoác áo AS Monaco và đã có 13 bàn trong 60 trận.
Ở mùa giải vừa qua, Martial thi đấu 48 trận, ghi 12 bàn và có 5 đường chuyền thành bàn, trong đó có đường chuyền giúp Dimitar Berbatov ghi bàn vào lưới Arsenal vào tháng 2 vừa qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.