'M.U đã chiêu mộ được Beckham mới'

04/08/2015 09:24 GMT+7

(TNO) Cựu hậu vệ Denis Irwin tin rằng tân binh Memphis Depay sẽ là một David Beckham mới của Manchester United (M.U) khi sở hữu khả năng đá phạt rất tốt.

(TNO) Cựu hậu vệ Denis Irwin tin rằng tân binh Memphis Depay sẽ là một David Beckham mới của Manchester United (M.U) khi sở hữu khả năng đá phạt rất tốt.

Xem 5 pha đá phạt thành bàn của Depay - Nguồn: Youtube
Trong quá khứ, Beckham đã trở thành một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình M.U nhờ khả năng đá phạt thần sầu và những quả tạt chính xác từ biên phải. Sau khi cựu thủ quân tuyển Anh ra đi thì chỉ có Cristiano Ronaldo là có thể kế thừa chỗ trống mà anh để lại.
Trong kỳ chuyển nhượng này, Memphis Depay là một trong những tân binh mà HLV Louis Van Gaal mang về. Theo cựu cầu thủ M.U Denis Irwin thì cầu thủ người Hà Lan có những tố chất tương tự như đồng đội cũ nổi tiếng của anh.
Depay (9) ghi bàn trong trận gặp San Jose Earthquakes - Ảnh: AFP
"Tôi nghĩ rằng Depay có khả năng đá phạt không thua gì Beckham. Anh ấy là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình M.U. Tôi đã xem Depay ghi bàn từ những quả đá phạt khi anh ấy còn thi đấu cho PSV. Vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì nhưng Depay thật sự là một tài năng lớn.
Anh ấy luôn khiến đối thủ không thể biết anh ấy sẽ làm gì. Trong đội hình M.U hiện nay không có nhiều cầu thủ như thế. Depay cũng chứng tỏ rằng anh ấy rất biết cách ghi bàn. Bạn hãy xem lại các bàn thắng và cách dứt điểm của anh ấy", Irwin nhận xét trên trang web chính thức của M.U.
Depay chuyển đến M.U từ PSV hồi đầu tháng 6 vừa qua với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng. Ở mùa trước, anh là Vua phá lưới tại giải Hà Lan với 22 bàn thắng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.