M.U đã có sẵn người thay Sir Alex

24/10/2012 16:49 GMT+7

(TNO) Ban lãnh đạo Manchester United (M.U) hôm 24.10 vừa tiết lộ rằng kế hoạch tìm người thế HLV nổi tiếng Alex Ferguson đã được thảo luận và đang nằm trong một ngăn kéo tủ ở Old Trafford, theo tờ Sports Mail.

(TNO) Ban lãnh đạo Manchester United (M.U) hôm 24.10 vừa tiết lộ rằng kế hoạch tìm người thế HLV nổi tiếng Alex Ferguson đã được thảo luận và đang nằm trong một ngăn kéo tủ ở Old Trafford, theo tờ Sports Mail.

>> Barca và M.U cùng thắng chật vật trên sân nhà
>> Sao trẻ M.U say rượu lái xe gây tai nạn
>> M.U nhắm con của Paul Ince thay cho Nani

M.U đã có sẵn người thay Sir Alex
Sir Alex là người đã giúp M.U có được thành công trong suốt 25 năm qua - Ảnh: Reuters

Thông tin trên được xác định bởi phó chủ tịch CLB M.U là Ed Woodward khi ông này tuyên bố rằng, danh sách những ứng viên thay thế Sir Alex đã được thông qua với một vài cái tên nổi tiếng, nhưng chưa biết khi nào sẽ được sử dụng do nhà cầm quân 70 tuổi vẫn còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo của M.U.

Ông nói: “Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận về quá trình bổ nhiệm HLV mới sẽ như thế nào, việc tìm kiếm sẽ ra sao và những điều kiện để bổ nhiệm người thay thế ở vị trí HLV… trong trường hợp cần. Tuy nhiên, hiện văn bản thảo luận đó đang nằm trong ngăn kéo, và thậm chí nó sẽ còn nằm dài lâu”.

Theo tìm hiểu của tờ Sports Mail, những cái tên đang nằm trong ngăn kéo nhiều khả năng là HLV của CLB Real Madrid Jose Mourinho, người vừa bày tỏ muốn trở lại Anh, kế đến là Pep Guardiola (cựu HLV Barcelona) và nhà cầm quân trẻ David Moyes của Everton. Đó là những ứng viên sáng giá thay thế Ferguson trong trường hợp HLV kỳ cựu người Scotland sớm chia tay sân Old Trafford.

Sự chuẩn bị của lãnh đạo M.U xuất phát từ những phát biểu của HLV Ferguson trong lễ kỷ niệm 25 năm dẫn dắt đội bóng thành công nhất nước Anh, rằng: “Tôi không biết mình sẽ kéo dài công việc được bao lâu, nhưng nếu sức khỏe tôi vẫn ổn định thì tôi vẫn có thể tiếp tục công việc thêm ít nhất 2-3 năm. Tôi may mắn có được khả năng chịu đựng rất tốt, nhưng khi nó không còn tôi sẽ phải sớm nghỉ đến việc chia tay”.

HLV Ferguson còn nhấn mạnh: “Tôi nghĩ rằng ai cũng muốn ra đi sau một chiến thắng và hy vọng tôi sẽ có được điều đó. Tôi chưa nghĩ đến chuyện về hưu bởi nó rất nguy hiểm và làm bạn mất hứng thú và sự tập trung để làm việc”.

Chưa biết trong ngăn kéo ở Old Trafford có những gì, nhưng với tuyên bố của ông Ed Woodward thì M.U dường như đang có một sự rục rịch thay đổi trong nội bộ M.U ở tương lai. Chỉ có điều, với những vinh quang đã làm được cho M.U trong suốt 25 năm, Sir Alex là “bất khả xâm phạm” trên băng ghế chỉ đạo “Nhà hát của những giấc mơ”, và ngăn kéo chỉ được mở khi ông về hưu.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.