'M.U đã đủ mạnh và không cần mua cầu thủ'

23/08/2015 10:15 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal nói rằng ông không cần mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng này, bất chấp hàng công hoạt động không hiệu quả khi bị Newcastle cầm hòa 0-0 vào tối qua (22.8, giờ VN).

(TNO) HLV Louis Van Gaal nói rằng ông không cần mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng này, bất chấp hàng công hoạt động không hiệu quả khi bị Newcastle cầm hòa 0-0 vào tối qua (22.8, giờ VN).

M.U (áo đỏ) đã bị Newcastle cầm hòa ngay tại Old Trafford - Ảnh: AFP
Trong trận đấu tối qua, M.U tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở loạt trận thứ 3 của Premier League mùa giải 2015-2016. Đội chủ sân Old Trafford chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian và tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn và đành chấp nhận chia điểm.
Ở trận đấu đó, Wayne Rooney thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công M.U. Thủ quân của M.U và tuyển Anh đã 1 lần đưa được bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Đó cũng là pha bóng hiếm hoi Rooney để lại dấu ấn khi anh vẫn tỏ ra quá lạ lẫm khi chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.
Rooney đã 10 trận chính thức không ghi bàn - Ảnh: AFP
Đây đã là trận đấu chính thức thứ 10 liên tiếp tiền đạo 29 tuổi không ghi bàn. Trong 3 trận đấu tại Premier League, M.U cũng chỉ ghi được 2 bàn, trong đó có 1 pha đá phản lưới nhà do cầu thủ đối phương thực hiện.
Đó là thành tích không mấy thuyết phục. Hiện có thông tin M.U đang liên hệ với Barcelona để mua siêu sao Neymar về để tăng cường sức mạnh hàng công.
HLV Van Gaal sẽ không mua thêm tiền đạo - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có định mua thêm tiền đạo hay không, HLV Louis Van Gaal đã trả lời: "Không, tôi không định mua thêm tiền đạo. Bởi chúng tôi luôn là đội lấn lướt đối phương trong các trận đấu từ đầu mùa giải đến nay. Chúng tôi đã làm điều đó trong các trận đấu với Tottenham, Aston Villa, Club Brugge và Newcastle.
Chúng tôi cũng đã áp đảo Barcelona và San Jose Earthquakes trong các trận giao hữu. Chính vì vậy, tôi không hề lo lắng. Newcastle đã chơi một trận đấu tốt nhất kể từ khi tôi đến làm việc ở giải Ngoại hạng Anh", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.
Javier Hernandez (trái) trong một tình huống uy hiếp khung thành Newcastle - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Hà Lan cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đội nhà trong trận đấu với Newcastle vừa qua, dù rằng M.U chỉ có được 1 điểm.
"Chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước Newcastle. Chúng tôi chiếm ưu thế và tạo ra nhiều cơ hội. Đó là một trong những trận đấu tốt nhất của đội dưới sự dẫn dắt của tôi. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và thật đáng tiếc khi may mắn không đứng về phía chúng tôi. Những pha dứt điểm của Javier Hernandez và Chris Smalling đã đưa bóng trúng cột dọc", ông Van Gaal nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.