'M.U đã trải qua một năm thành công, ngoại trừ tháng 12'

01/01/2016 08:53 GMT+7

HLV Louis Van Gaal cho rằng Manchester United (M.U) đã trải qua một năm 2015 thành công, ngoại trừ những gì xảy ra trong tháng 12 vừa qua.

HLV Louis Van Gaal cho rằng Manchester United (M.U) đã trải qua một năm 2015 thành công, ngoại trừ những gì xảy ra trong tháng 12 vừa qua.

HLV Van Gaal cho rằng M.U đã có sự tiến bộ trong năm 2015 - Ảnh: AFP
HLV Van Gaal dường như đã tìm lại được sự tự tin của mình sau trận hòa không bàn thắng với Chelsea cách đây vài ngày. Mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan đã gửi thông điệp năm mới đến những ai không tin tưởng ông rằng M.U đã có sự tiến bộ trong năm vừa qua.
"Tôi nghĩ rằng M.U đã đạt được những mục tiêu của mùa giải 2014-2015. Tiếp đó, chúng tôi duy trì được sự cân bằng và đứng trong nhóm dẫn đầu Premier League trong giai đoạn đầu mùa giải này. 
Thế nhưng, việc bị loại khỏi Champions League đã khiến chúng tôi bị sốc. Khi nhìn vào năm 2015, bạn có thể thấy rằng M.U đã thành công, ngoại trừ tháng 12. Tuy nhiên, bạn không thể làm điều đó, bởi một năm có 12 tháng", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.
M.U (áo đỏ) vừa có trận hòa 0-0 với Chelsea cách đây vài ngày - Ảnh: AFP
M.U đã trải qua tháng 12 tệ hại nhất trong lịch sử khi chỉ giành được 2 điểm tại Premier League. Những điểm này có được từ những trận hòa không bàn thắng ở Old Trafford trước West Ham và Chelsea. Trong khi đó, thầy trò Van Gaal để thua Wolfsburg, Bournemouth, Norwich và Stoke.
Ở mùa giải trước, M.U kết thúc ở vị trí thứ 4 Premier League nhưng để thua Arsenal trên sân nhà. Mùa này, đội chủ sân Old Trafford đã bị đánh văng ra khỏi top 4 và bị loại khỏi Champions League cũng như Cúp Liên đoàn Anh. HLV Van Gaal cho rằng M.U đã thiếu may mắn.
"Chúng tôi đã không gặp may trong một số trận đấu. Chúng tôi thường là đội chiếm ưu thế nhưng vấn đề là chúng tôi không thể ghi bàn. Bàn thắng đóng vai trò quan trọng bởi khi ghi bàn, sự tự tin của các cầu thủ sẽ tăng lên. Dù vậy, tôi cũng ngạc nhiên khi các cầu thủ vẫn có thể thi đấu dưới áp lực nặng nề trong suốt thời gian qua", HLV Van Gaal nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.