M.U đại chiến Tottenham ngày Ngoại hạng Anh trở lại 19.6

Giang Lao
Giang Lao
27/05/2020 09:40 GMT+7

Tờ The Sun và kênh Sky Sports cùng xác nhận, giải Ngoại hạng Anh trong tuần này sẽ thông qua lịch thi đấu lại từ ngày 19.6 cùng trận mở màn là cuộc 'đại chiến' giữa Manchester United (M.U) và Tottenham.

Cũng trong tuần này, lịch đấu phần còn lại mùa giải Ngoại hạng Anh cũng sẽ được ấn hành sau khi vào đầu tuần này 20 CLB có cuộc thảo luận riêng trong nội bộ và đạt sự thống nhất để trở lại thi đấu.
Chỉ có CLB Watford, HLV Nigel Pearson đang lo lắng vì có 6 cầu thủ vẫn vắng mặt không tập luyện vì e ngại dịch bệnh tác động.
Tuy nhiên, sắp tới các cầu thủ này cũng sẽ sớm trở lại vì chính phủ nước Anh vừa thay đổi quyết định khi cho phép các CLB được phép tập luyện gần như bình thường, không nhất thiết giữ cự ly xa nữa, nhưng vẫn với mỗi nhóm gồm 10 cầu thủ và 3 nhân viên hỗ trợ.
Việc đẩy nhanh quá trình trở lại thi đấu này cũng là nhờ các đợt xét nghiệm vừa qua, những người bị dính Covid-19 của toàn bộ các CLB Ngoại hạng Anh chỉ chiếm một tỉ lệ rất nhỏ (chỉ có 8 người trong tổng số 1.744 ca xét nghiệm).
Do đó, giải Ngoại hạng Anh cũng bỏ qua quy trình ở cách ly 2 tuần trước khi thi đấu như giải Bundesliga (Đức).

HLV Jose Mourinho của Tottenham sẽ sớm có cuộc đụng độ trở lại với HLV Solskjaer của M.U

AFP

Nhờ đó, tuần này giải Ngoại hạng Anh sẽ biểu quyết thông qua thời gian thi đấu lại vào ngày 19.6, thay vì 26.6 như một số đội bóng đòi hỏi gần đây.
Trận mở màn trở lại giải Ngoại hạng Anh giữa M.U và Tottenham trên sân Tottenham Hotspur đang hâm nóng lại bầu không khí giải đấu hấp dẫn nhất thế giới này. Vì đây là trận then chốt ở cuộc đua tốp 4.
M.U hiện xếp thứ 5 với 45 điểm, trong khi Tottenham xếp thứ 8 với 41 điểm cũng còn nhiều hy vọng chen chân trở lại tốp 4 Ngoại hạng Anh. Hy vọng của Tottenham được tăng lên đáng kể nhờ sau thời gian nghỉ đấu vì dịch Covid-19, họ đã có sự trở lại của bộ 3 tiền đạo Harry Kane, Son Heung-min và Steven Bergwijn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.