M.U đạt được thỏa thuận với Paul Pogba

21/07/2016 08:05 GMT+7

Sport Mail đưa tin, Paul Pogba đã đạt thỏa thuận cá nhân với Manchester United (M.U). Xem ra việc cầu thủ người Pháp đến sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cầu thủ người Pháp và đại diện của anh là Mino Raiola đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. Pogba sẽ đến M.U thi đấu với thời hạn 5 năm cùng khoản lương 220.000 bảng/tuần.
Riêng về giá chuyển nhượng, cầu thủ 23 tuổi không yêu cầu phải tăng thêm. Pogba sẽ được nhận 20% giá trị chuyển nhượng như ban đầu. Tuy nhiên, 86 triệu bảng không phải là cái giá mà Juventus muốn. “Bà đầm già thành Turin” đã yêu cầu Manchester United phải nâng lên 100 triệu bảng nếu muốn có Pogba.
Bên cạnh đó, đội bóng ở nước Ý cũng đang ra sức níu chân “lá bùa may mắn” trước đội bóng sẵn sàng chơi lớn, chi mạnh như M.U. Juventus sẽ tăng lương đáng kể cho cầu thủ người Pháp thay vì 72.000 bảng/tuần như hiện tại. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn không đủ để thuyết phục Pogba.
Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã đi trước để thuyết phục cầu thủ người Pháp về Old Trafford. Ông chia sẻ với Pogba về tương lai tươi sáng của M.U khi có Jose Mourinho. Người đại diện Raiola có vẻ hài lòng về điều trên và sẵn sàng hi sinh một mùa giải không dự Champions League.
Pogba từng có thời gian khoác áo M.U AFP
Nếu hợp đồng của Pogba và Manchester United hoàn tất, đây sẽ trở thành thương vụ đắt đỏ nhất Hè này. Với giá chuyển nhượng bằng Gareth Bale, tiền vệ 23 tuổi không thể trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng sẽ đắt nhất ở M.U.
Thông tin trước đó, “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng đón tân binh thứ 4 là Pogba. Thậm chí, ông thầy người Bồ Đào Nha còn lên sẵn sơ đồ chiến thuật với sự góp mặt của cầu thủ người Pháp. Vì thế, Juventus có thể không hài lòng về giá chuyển nhượng nhưng nhiều khả năng phải xuôi theo yêu cầu của Pogba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.