M.U dè chừng Tottenham

16/01/2011 00:39 GMT+7

Thầy trò HLV Harry Redknapp đang rất tự tin vào khả năng sẽ hạ gục M.U trong cuộc gặp lúc 23 giờ 10 tối nay trên sân nhà White Hart Lane.

Tottenham (phải) liệu có chặn được đà bất bại của M.U? - Ảnh: Reuters

Thầy trò HLV Harry Redknapp đang rất tự tin vào khả năng sẽ hạ gục M.U trong cuộc gặp lúc 23 giờ 10 tối nay trên sân nhà White Hart Lane.

Với một đội bất bại 20 trận như M.U hiện nay, không riêng gì Tottenham mà nhiều đối thủ khác đều rất muốn đánh bại. Nhưng nếu M.U gặp Man.City hay Arsenal (xếp thứ 2 và 3) hoặc ngay cả đội ĐKVĐ Chelsea, thì họ cũng chẳng phải e dè, vì các đối thủ này đang bất ổn về phong độ. Nhưng với đội đang xếp thứ 4 Tottenham thì hoàn toàn khác. Chính HLV Alex Ferguson của M.U nhìn nhận: “Đây là một đối thủ khó nhằn với chúng tôi. Tottenham đã có một sự thay đổi rất lớn kể từ khi Harry (Redknapp) đến. Họ tiến một cách vững chắc và dần trở thành một thế lực rất khó bị đánh bại”.

Tỷ lệ cược

16.1, 19 giờ: Birmingham - Aston Villa: Birmingham chấp đồng nửa, thắng 8

Sunderland - Newcastle:
Sunderland chấp nửa, thắng 8

21 giờ 5: Liverpool - Everton: Liverpool chấp đồng nửa, thắng 9

23 giờ 10: Tottenham - M.U: đồng banh, thắng 8.

(Nguồn: Asianbookie)

Trong khi đó, trên tờ The Sun, HLV Redknapp cho rằng: “Đội hình của Tottenham đủ sức cạnh tranh thắng thua với M.U. Nếu chúng tôi muốn vô địch, thì đây là trận đấu chúng tôi cần phải thắng. Dưới quan điểm của tôi, không có một đội bóng nào là không thể bị đánh bại. M.U rồi cũng sẽ bại trận. Tôi tin Tottenham sẽ làm được”.

Thế nhưng, mong muốn đánh bại M.U của Tottenham xem ra cũng không dễ dàng. Nên nhớ, Spurs chưa thắng M.U được một trận nào trong 23 lần gặp gần đây. Ở trận lượt đi mùa này, họ cũng đã thua M.U 0-2. Trận thắng gần nhất của Tottenham trước M.U (3-1) là cách đây gần 10 năm trên sân nhà White Hart Lane, nhưng đó lại là trận cầu thủ tục ở cuối mùa giải 2000-2001 khi “Quỷ đỏ” đã sớm đăng quang ngôi vô địch.

Ngoài ra, với sự trở lại của 3 cầu thủ trụ cột là Rooney, Vidic và thủ môn Van der Sar nên M.U sẽ có lực lượng đồng đều hơn bao giờ hết. Phía Tottenham, ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất hiện nay là Gareth Bale kịp trở lại tham gia trận đấu sau khi hồi phục chấn thương lưng và trung vệ Kaboul cũng hết hạn treo giò.

Có một vài sự kiện đáng chú ý ở trận đấu này là, cựu ngôi sao của M.U Beckham đang tập luyện tại Tottenham và đang được HLV Redknapp dò hỏi vài “bí quyết” để mong tìm được một trận thắng. Mặt khác, một cựu đồng đội của Beckham là Ryan Giggs nếu được ra sân trận này thì sẽ đánh dấu cột mốc 600 trận thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh sau gần 20 năm chinh chiến trong màu áo “Quỷ đỏ”. HLV Ferguson đã không ngần ngại gọi anh là “Mr Incredibley” (Người phi thường).

 Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.