M.U đòi gấp Januzaj từ Dortmund

07/01/2016 12:46 GMT+7

HLV Van Gaal quyết định đòi gấp Januzaj, tiền đạo đang được Dortmund mượn, để gia cố hàng công của M.U.

HLV Van Gaal quyết định đòi gấp Januzaj, tiền đạo đang được Dortmund mượn, để gia cố hàng công của M.U.

Januzaj (số 11) thời hoàng kim ở Old Trafford - Ảnh AFP
Trong lúc Manchester United đang trong cơn khát bàn thắng và HLV Van Gaal đứng trước áp lực mang tên "sa thải" thì Adnan Januzaj lại gặp cơn ác mộng tại Bundesliga khi chỉ được 5 lần ra sân trong màu áo Borussia Dortmund.
Cầu thủ 20 tuổi này kể từ khi gia nhập Dortmund hồi tháng 8.2015 chỉ được huấn luyện viên Thomas Tuchel cho ra sân vỏn vẹn 5 lần mà không ghi nổi lấy một bàn thắng. Không lý gì anh lại vất vưởng ở Đức trong khi đội bóng chủ sở hữu của anh lại khan hiếm chân sút. 
Thế là HLV Van Gaal quyết định không cho Dortmund mượn nữa và dự kiến Januzaj sẽ quay trở lại sân Old Trafford vào cuối tuần này. Đây là sự trở lại cần thiết sau khi "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 2-1 trước Swansea cuối tuần trước, điều đáng nói đó là chiến thắng đầu tiên sau 8 trận đấu không biết mùi chiến thắng.
HLV Van Gaal nói với giới truyền thông: "Tôi đã nói chuyện với Januzaj rằng tôi sẽ cho anh ta cơ hội chơi ở vị trí của số 9 hoặc số 10. Năm ngoái thật sự không tốt cho Januzaj. Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi chỉ cho mượn cầu thủ chứ không bán, tôi tin vào chất lượng của Januzaj".
Januzaj (bên phải) trong lần ít ỏi khoác áo Dortmund - Ảnh: AFP

Tiền đạo người Bỉ từng làm bùng nổ sân khấu Old Trafford với cú đúp vào lưới Sunderland hồi tháng 10.2013, điều đó giúp Januzai tận hưởng mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn dưới thời David Moyes.

Tuy nhiên dưới triều đại Louis Van Gaal, cơ hội có mặt trong đội hình xuất phát của Januzaj không có nhiều khi chỉ ra sân 22 ở mùa giải trước mà không ghi nổi một bàn thắng. Mặc dù sau đó Januzaj ghi bàn giúp Manchester United giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa nhưng anh vẫn phải khăn gói ra đi theo dạng cho mượn.
Sự trở lại của Januzai là quá cần thiết đối với Manchester United và là tin quá vui với các tín đồ túc cầu giáo của nửa đỏ thành Manchester trước trận đấu trong khuôn khổ Cúp FA gặp Sheffield United vào đêm 10.1 (giờ VN)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.