M.U đón tin vui từ hàng thủ trước cuộc đối đầu Tottenham

25/10/2017 19:44 GMT+7

HLV Jose Mourinho xác nhận trung vệ Phil Jones hoàn toàn có thể đá chính ở trận gặp Tottenham. Ngoài ra, một cái tên khác cũng có khả năng tái xuất ngay cuối tuần này là Eric Bailly.

Chia sẻ sau thắng lợi trước Swansea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho cho biết thêm về tình trạng của Phil Jones: "Tôi nghĩ Jones sẽ sớm trở lại vì vào hôm qua, cậu ấy đã có mặt trên băng ghế dự bị và tôi đã nói với cậu ấy rằng bản thân nên sẵn sàng mỗi khi tôi cần đến. Do đó tôi tin Jones sẽ đủ khoẻ mạnh để ra sân trận đấu vào thứ 7 này (gặp Tottenham)."
Cuối tuần trước, Jones đã gặp vấn đề trong trận gặp Huddersfield và nhanh chóng bị thay ra ở hiệp 1. Cầu thủ vào thay cho trung vệ người Anh, Victor Lindelof đã thể hiện bộ mặt kém thuyết phục và trở thành nguyên nhân khiến Quỷ đỏ chịu 2 bàn thua ngay sau đó.
Trong một diễn biến khác, trung vệ Eric Bailly cũng đã tập luyện trở lại cùng đồng đội sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Trước đó, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia.
 
Bailly (trái) đã trở lại tập luyện AFP
Sự trở lại của cả Jones và Bailly là tín hiệu đáng mừng cho hàng thủ của M.U. Ở đầu mùa giải, bộ đôi này là sự lựa chọn số 1 của Mourinho và giúp Quỷ đỏ duy trì được phong độ ấn tượng. Đến thời điểm này, hàng thủ M.U thuộc loại tốt nhất giải đấu khi chỉ bị thủng lưới 4 bàn sau 9 vòng đấu, ngang bằng thành tích với kình địch Manchester City.
Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, M.U và Tottenham đều có cùng 20 điểm và kém Man City 5 điểm. Cuối tuần trước, Tottenham có thắng lợi đầy thuyết phục với tỉ số 4-1 trước Liverpool. Phong độ chói sáng của tiền đạo Harry Kane (8 bàn tại Ngoại hạng Anh) là mối hiểm hoạ đích thực cho hàng thủ đang gặp nhiều xáo trộn của M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.