M.U đưa Pulisic 'vào tầm ngắm' trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

22/12/2017 20:05 GMT+7

Manchester United (M.U) được cho là rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic đang khoác áo Borussia Dortmund.

Theo Daily Mail, Jose Mourinho đang săn lùng tài năng trẻ người Mỹ cho M.U và muốn đưa anh về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Có rất nhiều cầu thủ tài năng tương tự Pulisic nhưng điều Borussia Dortmund lo lắng đã xảy ra bởi Mourinho chỉ thích Pulisic.
Rõ ràng, M.U không phải là câu lạc bộ duy nhất có ý định mua Pulisic kể từ khi cầu thủ trẻ này chơi ngày càng hay. Số liệu thống kê cho thấy cầu thủ người Mỹ là một trong những tài năng được săn lùng nhất. Những thành tích anh có được ở độ tuổi 19 là quá tuyệt vời.
Pulisic đã ghi được bốn bàn thắng và một đường chuyền thành bàn trong 23 trận đấu khoác áo Dortmund mùa bóng này. Mặc dù, những con số đó không mấy lấp lánh nhưng thật sự chưa phản ánh hết được sức ảnh hưởng của Pulisic đối với Borussia Dortmund trong mùa giải này. Tuần trước, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất được trao giải "Cầu thủ Mỹ của năm" và ngay lập tức lập siêu phẩm vào lưới Hoffenheim.
Pulisic (số 22) ngày càng cần thiết cho Dortmund AFP
Có một điều M.U đáng vui mừng: Pulisic tiết lộ trên truyền hình mình là một fan của "Quỷ đỏ". Anh ấy từng mơ ước khoác chiếc áo màu đỏ của "Man đỏ" nhưng lại chọn áo đấu sọc vàng-đen của Dortmund.
Với 19 tuổi, Pulisic vẫn đang bắt đầu sự nghiệp của mình. Nhìn vào danh sách cầu thủ đông đúc ở M.U, Pulisic nên tiếp tục tập trung cống hiến cho Borussia Dortmund. Muốn phát triển sự nghiệp, nên tiếp tục chơi cho đội bóng nào cần mình để được ra sân thường xuyên và cách tốt nhất là ở lại Signal Iduna Park. Đối với Dortmund, việc mất Pulisic sẽ quá "đau đớn" bởi họ đang bị chấn thương hoành hành với hơn 10 cái tên trong khi nỗi đau "mất Dembele" hồi mùa hè vẫn chưa nguôi.
Chưa biết M.U có động thái nào quyết liệt và hấp dẫn không nhưng Borussia Dortmund phải mau chóng ràng buộc Pulisic bằng nhiều cách chứ không chỉ là bản hợp đồng kéo dài đến năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.