M.U đụng độ Chelsea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

27/09/2012 05:44 GMT+7

(TNO) Các đại gia như M.U, Arsenal, Liverpool và Tottenham đều vượt qua vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup) một cách an toàn.

(TNO) Rạng sáng 27.9 (giờ VN), các đại gia như M.U, Arsenal, Liverpool và Tottenham đều vượt qua vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup) một cách an toàn.

>> Chelsea dạo bước ở Cúp Liên đoàn Anh
>> M.U nhẹ nhàng vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh
>> Đại gia" nhập cuộc ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

 
Tom Cleverley (trái) ăn mừng bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U - Ảnh: Reuters

Trong 4 cái tên kể trên, chiến thắng của 2 "quỷ đỏ" M.U và Liverpool là có phần khó khăn hơn cả, nếu xét về mặt tỷ số.

Kết quả

Arsenal - Coventry: 6-1

Norwich - Doncaster: 1-0

M.U - Newcastle: 2-1

West Brom - Liverpool: 1-2

Carlisle - Tottenham: 0-3

Queens Park Rangers - Reading: 2-3

Trên sân nhà Old Trafford, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã sớm làm chủ thế cuộc với 2 bàn thắng của Anderson và Tom Cleverley. Tuy nhiên, thời gian sau đó thầy trò Sir Alex phải chống đỡ vất vả với lối chơi không còn gì để mất của "bầy chích chòe" Newcastle.

Đặc biệt là chỉ sau bàn thắng của Tom Cleverley 4 phút, Papiss Cisse đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Newcastle, khiến trận đấu trở nên rất hấp dẫn từ phút 62. Rất tiếc ở những phút tiếp theo Newcastle vẫn không thể lật ngược được thế trận.

M.U lọt vào vòng 4 và đối thủ sắp tới của họ chính là... Chelsea, một cuộc đụng độ sớm, hứa hẹn sẽ đầy kịch tính. Chelsea trước đó đã dễ dàng vượt qua vòng 3 bằng chiến thắng của một ván tennis (6-0) trước đội hạng dưới Wolverhampton.

Đương kim vô địch Liverpool thì làm điều ngược lại với M.U. Làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom và "Quỷ đỏ" thành phố cảng Liverpool đã bị dẫn bàn từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 6 mành lưới của Liverpool đã rung lên với pha lập công của Gabriel Tamas.

 
Liverpool (áo đỏ) chật vật trước West Brom - Ảnh: Reuters

Thi đấu không hay sau khi bị dẫn bàn nhưng Liverpool vẫn có được 2 bàn thắng, đều do công của Nuri Sahin ở phút 17 và 82 để hoàn tất cú lội ngược dòng vào gặp Swansea City ở vòng 4.

Có thể nói, các "đại gia" của thành London đều rất ham muốn chứng tỏ mình ở Cúp Liên đoàn Anh. Một phần vì muốn xốc lên tinh thần cho Premier League, mặt khác những đối thủ mà họ gặp ở vòng 3 đều rất... dễ xơi.

Tiếp theo chiến thắng hoành tráng của Chelsea một ngày trước, Arsenal và Tottenham cũng đã có cuộc dạo chơi ở vòng 3 bằng những chiến thắng đậm.

 
Theo Walcott (phải) lập cú đúp giúp Arsenal thắng đậm Coventry - Ảnh: Reuters

Tại sân Emirates, "Pháo thủ" đã dễ dàng thắng đậm đội hạng dưới Coventry đến 6-1. Theo Walcott đã dập tắt những tin đồn cho rằng anh đang bất đồng với Arsenal bằng cúp đúp.

Các bàn thắng còn lại của Arsenal được chia đều cho Olivier Giroud, Alex Oxlade-Chamberlain, Andrey Arshavin và Ignasi Miquel. Bàn thắng danh dự của Coventry do Callum Ball ghi.

Đối thủ của Arsenal ở vòng 4 sẽ là Reading, tân binh của giải Ngoại hạng.

 
Tottenham (áo trắng) vượt qua Norwich để giành quyền vào vòng 4 - Ảnh: Reuters

Tottenham cũng sẽ gặp một tân binh khác của giải Ngoại hạng là Norwich City ở vòng 4, sau khi dễ dàng hạ gục đội bóng đang chơi ở giải hạng Hai (League One) Carlisle United với tỷ số 3-0.

Cả 3 bàn thắng của Tottenham được chia đều cho 3 gương mặt lạ lẫm: Jan Vertonghen, Andros Townsend và Gylfi Sigurdsson.

Lịch thi đấu vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Sunderland - Middlesborough

Swindon Town - Aston Villa

Wigan - Bradford City

Leeds  - Southampton

Norwich City - Tottenham

Liverpool - Swansea City

Chelsea - M.U

Reading - Arsenal

* Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 29.10 (giờ địa phương)

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.