M.U đụng Liverpool ở vòng 16 đội Europa League

26/02/2016 20:24 GMT+7

Những lá thăm may rủi khiến Manchester United United (M.U) phải sớm thư hùng cùng đội bóng đồng hương Liverpool ở vòng 16 đội Europa League.

Những lá thăm may rủi khiến Manchester United United (M.U) phải sớm thư hùng cùng đội bóng đồng hương Liverpool ở vòng 16 đội Europa League.

Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League - Ảnh: UEFA.com
Tối 26.2 (giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm vòng 16 đội Europa League. Theo đó, kết quả cho thấy giải Premier League (Anh) và La Liga (Tây Ban Nha) sẽ chứng kiến những cuộc nội chiến khi M.U đụng độ Liverpool, còn khi Athletic Bilbao thư hùng Valencia.

Việc M.U đụng độ Liverpool ngay từ vòng 1/8 là điều khá đáng tiếc. Song, điều này cũng khiến giải đấu thêm phần kịch tính và tăng sự hấp dẫn. Do đội vô địch Europa League sẽ giành suất dự Champions League, nên M.U và Liverpool đều rất quyết tâm lấy chiếc cúp này để bù cho phong độ phập phù ở giải trong nước.
M.U sẽ phải đối đầu với Liverpool - Ảnh: UEFA.com

Tại Premier League, cả M.U và Liverpool đều khó lòng cán đích trong top 4 Premier League vào tháng 5 tới đây. Để góp mặt ở vòng đấu này, rạng sáng nay (26.2), M.U đã đánh bại Midtjylland với tỷ số 5-1, qua đó giành quyền đi tiếp với thắng lợi 6-3 sau hai lượt trận vòng 32 đội. Trong khi đó, Liverpool vượt qua Augsburg với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận.
Dù đã đối đầu nhau rất nhiều lần tại các giải đấu trong nước nhưng đây mới là lần đầu tiên M.U và Liverpool đụng độ nhau tại đấu trường châu Âu.

Một đội bóng khác của Anh là Tottenham không gặp may vì phải đụng độ Dortmund. Với kết quả này, kịch bản chỉ có một đại diện Premier League góp mặt tại vòng tứ kết hoàn toàn có thể xảy ra nếu Tottenham bị Dortmund đánh bại.

Theo lịch thi đấu, vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra trong hai lượt, với lượt đi thi đấu vào ngày 11.3 và lượt về diễn ra vào ngày 18.3.
Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League:
Shakhtar Donetsk - Anderlecht

Basel - Sevilla

Villarreal -Bayer Leverkusen

Athletic Bilbao -Valencia

Liverpool -Manchester United

Sparta Prague -Lazio

Borussia Dortmund -Tottenham

Fenerbahce - Braga
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.