M.U dùng lương khủng để "câu" Lewandowski

27/12/2012 18:35 GMT+7

(TNO) Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Manchester United không ngại tốn kém để chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund trong mùa giải sau.

(TNO) Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Manchester United (M.U) không ngại tốn kém để chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund trong mùa giải sau.

>> Món quà khó cho M.U
>> M.U liên tiếp nhận tin vui
>> Sir Alex ủng hộ Mourinho dẫn dắt M.U

M.U dùng lương khủng để "câu" Lewandowski
Lewandowski nhiều khả năng sẽ sang M.U sau khi mùa giải này kết thúc - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, huấn luyện viên Alex Ferguson dự định sẽ mua tiền đạo Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. Trong những năm gần đây, chân sút người Ba Lan đã trở thành một trụ cột của Dortmund, giúp đội bóng này hai lần liếp tiếp giành chức vô địch Bundesliga.

Theo hợp đồng hiện nay giữa Lewandowski và Dortmund, số tiền để giải phóng hợp đồng cho chân sút 24 tuổi là 18 triệu bảng. Sport Mail nhận định rằng số tiền này không phải là vấn đề đối với đội chủ sân Old Trafford.

Không chỉ vậy, để thuyết phục Lewandowski rời Dortmund, ban lãnh đạo M.U còn dự định bỏ ra 20,5 triệu bảng tiền lương cho chân sút người Ba Lan trong vòng 5 năm. Mức lương này cao gấp đôi so với những gì Lewandowski nhận được từ đội bóng Đức.

Việc M.U quyết định chi đậm để mua bằng được Lewandowski là điều không gây ngạc nhiên bởi trong hai mùa giải gần đây, HLV Ferguson đã rất muốn có chân sút này.

Lewandowski được xem là một trong những ngôi sao của Bóng đá Ba Lan hiện nay. Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Dortmund từ năm 2010 đến nay, chân sút 24 tuổi đã ghi được tổng cộng 53 bàn trong 113 trận.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.