M.U gặp CSKA Moscow trong căng thẳng

21/10/2015 11:05 GMT+7

(TNO) M.U vừa đá với CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai 22.10 (giờ VN) vừa nghĩ đến trận derby với Man City vào cuối tuần này.

(TNO) M.U vừa đá với CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai 22.10 (giờ VN) vừa nghĩ đến trận derby với Man City vào cuối tuần này. 

HLV Van Gaal vất vả với tuần quan trọng này của M.U - Ảnh: Reuters
Bốn ngày trước trận derby thành Manchester gặp đội đầu bảng Premier League Manchester City, Manchester United phải đến thăm thủ đô của nước Nga trong trận đấu quan trọng ở bảng B Champions League gặp CSKA Moscow, một cơ hội tung nước rút giành vị trí đầu bảng.
Sau hai vòng đấu, cả bốn đội trong bảng B đều có 3 điểm và thất bại ở lượt đấu này sẽ làm giảm đáng kể vị trí cũng như cơ hội đi tiếp của mỗi đội bóng.
Nếu thất bại ở Moscow, Manchester United sẽ gặp muôn vàn khó khăn bởi họ phải thân chinh đến nước Đức ở lượt đấu cuối cùng để đối mặt với Wolfsburg, đội bóng mà M.U gặp may mới có được chiến thắng 2-1 tại Old Trafford.
CSKA Moscow trong trận thắng PSV Eindhoven 3-2 lượt đấu trước - Ảnh: Reuters
Cả hai cầu thủ gội cạo của "Quỷ đỏ" đều rất thích chuyến đi này bởi Antonio Valencia và Michael Carrick vẫn còn nhớ rõ cái cách họ đánh bại CSKA Moscow ngay tại đây cách nay đúng 6 năm trước. Valencia ghi bàn thắng duy nhất cho Manhester United ở phút 86 trong trận đấu đó.
Manchester United vẫn là đội khó đoán nhất dưới thời Louis van Gaal, họ có thể đá rất hay để thắng Liverpool (3-1) và Everton (3-0) nhưng cũng đá rất dở và thua Arsenal 0-3.
Thêm một lo lắng nữa cho cổ động viên của Manchester United là họ chơi không tốt khi phải xa nhà, ba thất bại của họ trong mùa bóng này trước Arsenal, Swansea và PSV Eindhoven là minh chứng rõ nhất.
M.U phải giữ phong độ như trận thắng Everton 3-0 - Ảnh: Reuters
Tuy vậy, Manchester United trông như đang tiến bộ từng ngày dưới thời HLV người Hà Lan. Nếu phong độ tốt của Ander Herrera, Morgan Schneiderlin, Marcos Rojo và Phil Jones được duy trì như trong trận gặp Everton vào cuối tuần trước, sức mạnh của "Quỷ đỏ" là rất đáng sợ và kết quả tốt ở Moscow là điều được nghĩ đến.
Đội chủ nhà CSKA Moscow thì lại đang có phong độ rất tốt. Họ dẫn đầu giải đấu cao nhất nước Nga với 5 điểm cách biệt so với nhóm còn lại, CSKA còn bất bại trên sân nhà trong 10 trận gần đây nhất ở các giải đấu chính thức. Như vậy, David De Gea, Chris Smalling và đồng đội cần phải chơi thật tốt mới có thể hy vọng có 3 điểm tại Nga.

Bảng B đêm nay còn có trận Wolfsburg tiếp PSV Eindhoven khá hấp dẫn, đây là trận cầu giữa hai đội bóng chơi tấn công đẹp mắt và cống hiến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.