M.U gặp đối thủ dễ nhất ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

27/10/2017 06:44 GMT+7

Những lá thăm may mắn đã giúp cho đương kim vô địch Manchester United (M.U) gặp được đội bóng bị đánh giá thấp là Bristol City ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Vào tối qua (26.10, giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra ở London. Do trục trặc kỹ thuật nên buổi lễ đã diễn ra muộn hơn 1 giờ 45 phút so với lịch dự kiến.
Theo kết quả bốc thăm, các đội bóng mạnh của Premier League đã tránh được việc phải đối đầu nhau quá sớm. Theo đó, đương kim vô địch M.U sẽ làm khách trên sân Bristol City, đội bóng đang thi đấu ở giải Championship. Đây là đội bóng bị đánh giá thấp nhất trong số 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết.
Hai đội bóng mạnh ở thành London là Chelsea và Arsenal sẽ được thi đấu trên sân nhà. "The Blues" sẽ tiếp Bournemouth trong khi khách của các "Pháo thủ" là West Ham, đội đã lội ngược dòng để loại Tottenham. Cặp đấu cuối cùng sẽ là Leicester tiếp Man City. Các trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh sẽ được tổ chức vào các ngày 19 và 20.12 tới.
Dù phải đối đầu với M.U hùng mạnh nhưng HLV Lee Johnson tỏ ra rất thoải mái. Trên tài khoản cá nhân Twitter của mình, nhà cầm quân này đã mời đồng nghiệp Jose Mourinho uống rượu sau khi trận đấu kết thúc.
HLV Johnson mời Mourinho uống rượu sau trận đấu Chụp màn hình
Vào tối qua, ban tổ chức đã lên lịch tường thuật trực tiếp lễ bốc thăm trên Twitter nhưng do trục trặc kỹ thuật của trang mạng xã hội này nên buổi lễ đã không thể diễn ra theo đúng lịch. 
"Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự cố kỹ thuật khiến cho buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp Nhà vua không thể diễn ra đúng giờ. Chúng tôi biết rằng hàng ngàn người hâm mộ đã phải chờ đợi để biết đội bóng của họ sẽ đối đầu với đội nào. Chúng tôi rất xin lỗi vì khiến mọi người phải chờ đợi".
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh:
Bristol City - M.U
Chelsea - Bournemouth
Arsenal - West Ham
Leicester - Man City
* Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20.12
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.