M.U gặp Man City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

22/09/2016 06:56 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được thưởng thức thêm 1 trận derby thành Manchester nữa ở mùa giải này khi Manchester United (M.U) và Manchester City (Man City) gặp nhau ở vòng 4 Cúp Liên đoàn.

Trong loạt trận vòng 3 diễn ra rạng sáng nay (22.9, giờ VN), cả M.U lẫn Man City đều giành chiến thắng. Trong khi nửa xanh thành Manchester có thắng lợi 2-1 trên sân Swansea thì "Quỷ đỏ" cũng vượt qua Northampton Town với tỷ số 3-1.
Kết quả bốc thăm ngay sau đó đã đưa M.U và Man City gặp nhau ở vòng 4. Đó có lẽ là một cuộc đối đầu mà người hâm mộ bóng đá rất mong chờ khi tiếp tục được chứng kiến màn đấu trí giữa hai nhà cầm quân Jose Mourinho và Pep Guardiola.
Cả M.U lẫn Man City đều khởi đầu ấn tượng trong khoảng thời gian đầu mùa giải với 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, trong khi Man xanh tiếp tục thăng hoa thì "Quỷ đỏ" lại bộc lộ rất nhiều vấn đề kể từ khi để thua đội bóng cùng thành phố.
Ở trận đấu với đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 tại Anh là Northampton Town, M.U tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Áp lực từ giới truyền thông và người hâm mộ khiến những đôi chân của các học trò HLV Mourinho trở nên nặng nề như đeo chì.
Revell sút phạt đền thành công, gỡ hòa cho Northampton Town Reuters
HLV Mourinho đã cho một số trụ cột như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Eric Bailly... nghỉ ngơi, đội trưởng Wayne Rooney được đẩy lên vị trí tiền đạo quen thuộc. M.U có bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 nhờ công của Michael Carrick nhưng sau đó họ đã vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ từ Northampton Town.
Ngay trước giờ nghỉ giữa hai hiệp, đội chủ nhà có được bàn thắng gỡ hòa khi Alexander Revell lập công với pha đá phạt đền thành công. 
Sai lầm của thủ môn Adam Smith đã tạo điều kiện cho Rashford ấn định chiến thắng cho M.U Reuters
Sau đó, Northampton Town đã chơi phòng thủ số đông và khiến M.U gặp khó khăn. Phải đến phút 68, thế bế tắc mới được giải tỏa khi Ander Herrera ghi bàn cho đội khác. Sau đó 7 phút, đến lượt Rashford lập công, ấn định chiến thắng cho "Quỷ đỏ".
Thủ môn Swansea đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần Reuters
Trong khi đó, trên sân Swansea, Man City hoàn toàn kiểm soát trận đấu và có được bàn mở tỷ số nhờ công của hậu vệ Gael Clichy ở phút 48. Khi cầu thủ 19 tuổi Aleix Garcia ghi bàn thắng thứ 2 cho Man City ở phút 75, mọi chuyện xem như đã an bài. 
Swansea chỉ có thể gỡ được 1 bàn danh dự ở những phút bù giờ của trận đấu nhờ công của Gylfi Sigurdsson.
Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh:
Bristol City - Hull
West Ham - Chelsea
Arsenal - Reading
Southampton - Sunderland
Newcastle - Preston
Leeds - Norwich
M.U - Man City
Liverpool - Tottenham

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.