M.U giành chiến thắng vào ngày bị khán giả nhà ‘bỏ rơi’

21/04/2016 06:11 GMT+7

Đã có một số lượng lớn ghế trống ở Old Trafford trong trận Manchester United (M.U) hạ gục Crystal Palace với tỷ số 2-0.

Đã có một số lượng lớn ghế trống ở Old Trafford trong trận Manchester United (M.U) hạ gục Crystal Palace với tỷ số 2-0.

Crystal Palace đốt lưới nhà ngay từ đầu trận - Ảnh: AFP
Dù là đội bóng đã cầm hòa Arsenal trong trận đấu trước nhưng Crystal Palace vẫn bị đánh giá thấp hơn đội chủ sân M.U. Tận dụng lợi thế có được, ngay từ rất sớm, đoàn quân của Louis van Gaal đã tràn lên tấn công. Bộ ba Wayne Rooney, Anthony Martial và Marcus Rashford được HLV người Hà Lan tung hết vào sân ngay từ đầu trận.
Chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc, “Quỷ đỏ” đã được đối phương tặng quà bởi pha đốt lưới nhà của Damien Delaney. Bàn thắng trên trời rơi xuống dĩ nhiên tạo nên niềm vui bất ngờ cho M.U và nỗi thất vọng lớn lao của đội khách.
Crystal Palace nhận thất bại cay đắng ngay tại OldTrafford - Ảnh: AFP
Với lợi thế dẫn trước cùng bộ ba tiền đạo mũi nhọn, M.U đe dọa liên tục khung thành của Julian Speroni. Dù tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng cả Rooney và Martial đều không dứt điểm chính xác. Thế giằng co được hâm nóng bởi bàn thắng ở phút 55 nhờ pha lập công của Matteo Darmian từ một quả phạt góc.
Tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ sân Old Trafford gần như đã dập tắt tham vọng chiến thắng của Crystal Palace. Thay vì chơi tấn công, đội khách rút về phòng thủ để hạn chế nguy cơ nhặt bóng lần nữa. Do vậy, David de Gea có một ngày thi đấu nhàn hạ khi chẳng có tình huống nguy hiểm nào trong vòng cấm của M.U. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” lại được đà xông lên tấn công áp đảo nhưng lại không có thêm bàn thắng nào được ghi. 
Darmian lập công, ấn định chiến thắng cho M.U - Ảnh: AFP
Về gần cuối trận đấu, Van Gaal cho thay Rooney khi anh có dấu hiệu xuống sức, Rashford cũng được thay ra nhằm bảo toàn thể lực. Tình thế trận đấu vẫn không có gì thay đổi cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 dành cho M.U.
Chiến thắng trước Crystal Palace giúp “Quỷ đỏ” có trọn 3 điểm và tạm thời giữ vị trí thứ 5 với 59 điểm, xếp ngay sau Arsenal đang ở vị trí thứ 4 với 60 điểm và Man City vị trí thứ 3 với 61 điểm. Khoảng cách đã được rút ngắn và thầy trò Van Gaal có cơ hội để giành một suất trong top 4 Premier League.
Nhiều chiếc ghế bị bỏ trống ở Old Trafford - Ảnh: AFP
Nhưng trong ngày M.U giành chiến thắng ngay tại Old Trafford đã có khá nhiều ghế bị bỏ trống trên khán đài. Khi được hỏi về việc có nhìn thấy điều bất thường này không, Rooney cố chấp cho hay: “Tôi không thấy điều đó. Bạn thấy chúng vì bạn muốn thấy chúng mà thôi”.
Rõ ràng, sau chiến thắng như ru ngủ trước Aston Villa ở trận trước, người hâm mộ “Quỷ đỏ” đã “tỏ thái độ” với thầy trò của Van Gaal. Thật khó chấp nhận việc “Nhà hát của những giấc mơ” đã không còn cuồng nhiệt như trong quá khứ. Dù nhịp chiến thắng vẫn khá đều nhưng việc bị người nhà “bỏ rơi” ngay tại sân nhà sẽ khiến thầy trò Van Gaal phải suy nghĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.