M.U giành được Sanchez, Mourinho chê bai Guardiola và Man City

26/01/2018 08:10 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) cho rằng tiền bạc chỉ là cái cớ để Manchester City (Man City) đổ thừa khi họ không giành được chữ ký của ngôi sao Alexis Sanchez.

Trong tuần này, M.U đã hoàn tất bản hợp đồng mua Alexis Sanchez từ Arsenal. Theo đó, tiền đạo người Chile đến thi đấu tại sân Old Trafford với mức thu nhập kỷ lục 600.000 bảng/tuần. Đó là mức thu nhập kỷ lục tại Premier League.
Nhiều người cho rằng chính mức thu nhập này đã giúp M.U đánh bại Man City để giành chữ ký của Sanchez. Tuy nhiên, HLV Mourinho không cho rằng tiền bạc là vấn đề quyết định thương vụ này thành công.
"Tôi nghĩ rằng nếu các đội bóng khác không có được Sanchez thì vấn đề không phải là tiền. Chắc chắn như vậy. Các bạn hãy tìm hiểu đi, Man City chi nhiều tiền chuyển nhượng hơn M.U, Chelsea cũng chi nhiều hơn chúng tôi và ngay cả Everton cũng chi nhiều hơn. Vì thế tiền bạc không phải là vấn đề trong vụ chuyển nhượng Sanchez. Anh ấy có thể đến bất cứ đội bóng nào nhưng lại chọn chúng tôi. Vì thế, các bạn hãy hỏi anh ấy tại sao", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Không dừng lại ở đó, HLV Mourinho còn châm biếm đồng nghiệp Guardiola, người từng phàn nàn rằng đòi hỏi về lương bổng của Sanchez là quá cao. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng đó chỉ là cái cớ khi Man City không giành được thứ họ muốn.
Sanchez nhận 600.000 bảng/tuần khi gia nhập M.U Chụp màn hình
"Vụ chuyển nhượng Sanchez làm tôi nhớ đến một câu chuyện. Khi bạn thấy những quả cam rất ngon ở trên cành cây cao nhưng bạn không thể lấy được, bạn sẽ nói rằng "tôi muốn lấy những trái ở thấp hơn vì không thích những trái ở trên cao". 
Với những phát biểu của mình, HLV Mourinho ám chỉ rằng việc Man City và Guardiola than phiền về đòi hỏi lương bổng của Sanchez chỉ là cái cớ để họ đổ lỗi khi không có được tiền đạo người Chile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.