M.U giữ chân hậu vệ chấn thương dai dẳng Marcos Rojo

17/03/2018 13:40 GMT+7

Mặc dù bị chấn thương hành hạ và gần như 'ngồi chơi xơi nước' ở mùa này nhưng hậu vệ Marcos Rojo vẫn được Manchester United (M.U) quyết giữ chân bằng bản hợp đồng mới.

Theo Daily Mail, trước sự “săn đuổi” quyết liệt của Paris Saint-Germain (PSG) đối với Rojo, M.U đã nhanh chóng ký hợp đồng mới với thời hạn 3 năm rưỡi kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm với hậu vệ Argentina. Bản hợp đồng mới đồng nghĩa với việc Rojo sẽ ở lại sân Old Trafford đến năm 2022.
Quyết định của M.U đưa ra bất chấp việc hậu vệ 27 tuổi liên tục bị chấn thương dai dẳng và không đóng góp gì nhiều cho đội bóng thành Manchester mùa này. Theo đó, do bị đứt dây chằng chéo đầu gối trái trong trận gặp Anderlecht ở tứ kết Europa League năm ngoái, Rojo phải nghỉ dưỡng thương suốt 7 tháng, chỉ thi đấu có 7 trận cho M.U trong mùa giải năm nay, trong đó vắng mặt trong 7 trận gần đây nhất. Tuy nhiên, hậu vệ Argentina vẫn trong tầm ngắm của “gã nhà giàu” bóng đá Pháp là PSG. Nhà vô địch Ligue 1 trước đó đánh tiếng sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có Rojo trong mùa hè này.
Rojo (áo đỏ) liên tục dính chấn thương kể từ khi chuyển đến M.U AFP
Đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng thuyết phục Rojo ký hợp đồng mới dù hợp đồng hiện tại của hậu vệ này đến năm sau mới hết hiệu lực. Theo báo giới Anh, bản hợp đồng trên của M.U ít nhiều giúp HLV Jose Mourinho giải tỏa nỗi lo lắng sẽ mất đi một trong những hậu vệ xuất sắc. Hơn nữa, HLV Mourinho vốn rất thích lối chơi xông xáo và kỷ luật của Rojo.
Từ khi chuyển từ Sporting Lisbon đến M.U hồi năm 2014 với bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng, Rojo nhanh chóng khẳng định là một cầu thủ then chốt của “Quỷ đỏ” thành Manchester với khả năng chơi tốt ở cả hai vị trí hậu vệ trái và trung vệ trái. Tuy nhiên, cũng chính phong cách thi đấu lăn xả của Rojo khiến anh liên tục dính chấn thương và nghỉ dài hạn kể từ khi đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.