M.U hạ Real Madrid để vào chung kết International Champions Cup

03/08/2014 05:57 GMT+7

(TNO) Bằng cú đúp của Ashley Young và pha lập công do Javier Hernandez thực hiện, Manchester United (M.U) đã đánh bại Real Madrid 3-1 trong trận đấu cuối ở vòng bảng International Champions Cup. Với kết quả này, ‘Quỷ đỏ’ sẽ vào chơi trận chung kết và đối thủ sẽ là Liverpool.

(TNO) Bằng cú đúp của Ashley Young và pha lập công do Javier Hernandez thực hiện, Manchester United (M.U) đã đánh bại Real Madrid 3-1 trong trận đấu cuối ở vòng bảng International Champions Cup. Với kết quả này, ‘Quỷ đỏ’ sẽ vào chơi trận chung kết và đối thủ sẽ là Liverpool.

>> Nhà Glazer rao bán cổ phiếu M.U
>> M.U sẵn sàng thiết lập kỷ lục mới để mua Vidal
>> Real Madrid bỏ túi gần 10 triệu euro từ tour du đấu Mỹ

M.U hạ Real Madrid để vào chung kết International Champions Cup-1
M.U đã thi đấu khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal - Ảnh: AFP

Giành chức vô địch International Champions Cup, một giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới chắc chắn không phải là mục tiêu mà HLV Louis Van Gaal đặt ra khi ông mới chỉ bắt đầu công việc tại M.U cách đây 3 tuần.

Tuy nhiên, những kết quả tại giải đấu trên đất Mỹ chắc chắn đã làm các fan hâm mộ M.U hài lòng. Trong trận đầu tiên, đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 3-2 trước AS Roma. Tiếp đó, họ hòa không bàn thắng với Inter Milan nhưng thắng 5-3 trong các loạt sút luân lưu.

Trận đấu cuối cùng với Real Madrid ở bảng A sẽ là một “liều thuốc thử” tốt cho quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của thầy trò HLV Van Gaal. Bởi đội bóng Hoàng gia đã mang đến nước Mỹ một đội hình mạnh.

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn khi cả hai đội đều chơi tấn công. Đây có lẽ là điều mà trong mùa giải vừa qua, dưới sự dẫn dắt của David Moyes, các fan hâm mộ M.U ít khi được chứng kiến.

M.U hạ Real Madrid để vào chung kết International Champions Cup-2
Young lập cú đúp cho M.U - Ảnh: AFP

Đội bóng Anh thi đấu tự tin và phối hợp tấn công khá ăn ý. Họ chiếm ưu thế trong những phút đầu trận và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 21. Đó là một pha dàn xếp đẹp mắt giữa Darren Fletcher và Wayne Rooney để bóng đến chân Danny Welbeck trong vùng cấm địa. Tiền đạo của tuyển Anh nhả bóng lại cho Young băng vào dứt điểm thành công.

Bên phía Real Madrid, trong trận đấu vừa qua, Cristiano Ronaldo chỉ ngồi trên ghế dự bị khi chưa có được thể lực tốt nhất. Ngôi sao thi đấu năng nổ nhất của đội bóng Hoàng gia là Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales khiến hàng thủ M.U gặp nhiều khó khăn với những pha đi bóng đầy tốc độ.

M.U hạ Real Madrid để vào chung kết International Champions Cup-3
Bale ghi bàn từ quả đá phạt đền - Ảnh: AFP

Phút 26, Bale đột phá vào vùng cấm địa, buộc hậu vệ Michael Keane phải phạm lỗi. Đích thân cựu cầu thủ Tottenham thực hiện thành công quả phạt đền, cân bằng tỷ số cho Real Madrid.

Tuy nhiên, chỉ 11 phút sau, ưu thế dẫn bàn của “Quỷ đỏ” lại được tái lập khi pha nửa chuyền nửa sút của Young đưa bóng vào thẳng khung thành Real Madrid trước sự bất ngờ của thủ môn Iker Casillas.

M.U hạ Real Madrid để vào chung kết International Champions Cup-4
Hernandez ấn định chiến thắng cho "Quỷ đỏ" - Ảnh: AFP

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Real Madrid đã tấn công rất mạnh mẽ. HLV Carlo Ancelotti cũng đã tung Ronaldo vào sân trong 15 phút cuối. Tuy nhiên, tình huống nguy hiểm nhất mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha làm được chỉ là pha sút phạt đưa bóng trúng cột dọc của Bale ở phút 55.

Trong khi đó, M.U lại tận dụng thành công thêm một cơ hội nữa ở cuối trận. Phút 80, Shinji Kagawa có pha chuyền bóng thuận lợi giúp Hernandez lập công ấn định chiến thắng cho “Quỷ đỏ”.

Kết quả các trận đấu:

Bảng A:

Inter Milan 2 - 0 AS Roma

M.U 3 - 1 Real Madrid

Bảng B:

Olympiakos 2 - 2 Man City (Olympiakos thắng luân lưu 5-4)

AC Milan 0 - 2 Liverpool

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.