M.U: HLV Van Gaal 'trảm' De Gea trước trận khai màn Premier League

07/08/2015 20:11 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) xác nhận sẽ không để thủ thành David De Gea góp mặt trong trận mở màn Premier League gặp Tottenham cuối tuần này, theo Goal.com .

(TNO) HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) xác nhận sẽ không để thủ thành David De Gea góp mặt trong trận mở màn Premier League gặp Tottenham cuối tuần này, theo Goal.com.

De Gea đã nhận được lời cảnh cáo từ HLV Van Gaal - Ảnh: AFP

Ông Van Gaal cho rằng De Gea muốn rời M.U, vì thế một cầu thủ không toàn tâm toàn ý sẽ không thể ra sân. Nhiều khả năng thủ môn trẻ Sam Johnstone sẽ là người đứng trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford khi "Quỷ đỏ" tiếp Tottenham.

“Bạn biết rằng chúng tôi có vấn đề với De Gea. Những nhà báo người Hà Lan có thể khẳng định tôi luôn nghĩ rằng một con người tồn tại sẽ có ý nghĩa lớn hơn một cầu thủ đơn thuần và anh ta (De Gea) không thể hiện được điều đó”, Goal.com ngày 7.8 dẫn lời ông Van Gaal.

Việc HLV Van Gaal tuyên bố “trảm” De Gea càng khiến thông tin thủ môn này gia nhập Real Madrid trở nên đáng chú ý hơn. Trong cả mùa hè này, De Gea liên tục gắn liền với Real và cũng thừa nhận muốn trở về Madrid thi đấu, nhất là khi phía Real đã dọn đường đón anh bằng cách bán Iker Casillas.

Schweinsteiger (giữa) cũng không thể ra sân trong trận khai mạc Premier League - Ảnh: Reuters

M.U trên thực tế đã rất muốn giữ De Gea, tuy nhiên anh này từ chối ký hợp đồng mới. Đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị tương lai không có cầu thủ này bằng cách chiêu mộ thủ môn người Argentina Sergio Romero. Dù vậy, có thể anh sẽ không bắt chính do mới chỉ đến đội bóng cách đây chưa lâu. 

Cũng theo Van Gaal, tân binh Bastian Schweinsteiger hiện không đủ thể lực và sẽ vắng mặt trong trận đấu tới. Tương tự, trung vệ Marcos Rojo cũng không đá.

Pedro chuẩn bị cập bến Old Trafford - Ảnh: AFP
Liên quan đến việc chuyển nhượng của "Quỷ đỏ" thành Manchester, đội bóng này đang tiến gần đến việc chiêu mộ thành công 2 ngôi sao Nicolas Gaitan từ Benfica cũng như Pedro của Barcelona.

Theo thông tin từ Anh, Gaitan vừa đá trận Siêu cúp Bồ Đào Nha với Sporting Lisbon và đây được xem là trận cầu chia tay cầu thủ người Argentina, trước khi anh đến M.U.

Trong khi đó, thương vụ Pedro cũng xem như xong sau khi M.U được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ này. Việc chia tay Di Maria cũng chính là thời điểm M.U chốt hạ mức giá đón Pedro, theo chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Guillem Balague.

Số áo của các cầu thủ M.U trong mùa giải tới - Ảnh: Manutd.com

Trước thềm mùa giải mới, HLV Van Gaal cũng đã quyết định số áo của các cầu thủ. Đáng chú ý là tân bình Memphis Depay đã nhận được chiếc áo số 7 huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford. Các tân binh khác như thủ môn Sergio Romero nhận áo số 20, Schweinsteiger mang áo số 31, Morgan Schneiderlin (28), Matteo Darmian (36).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.