M.U hòa may mắn

27/07/2013 03:50 GMT+7

Sau trận thua Yokohama Marios 2-3, chiều qua M.U của tân HLV David Moyes phải rất vất vả mới có trận hòa 2-2 trước Cerezo Osaka trong trận đấu thứ 2 tại Nhật Bản.

Sau trận thua Yokohama Marios 2-3, chiều qua M.U của tân HLV David Moyes phải rất vất vả mới có trận hòa 2-2 trước Cerezo Osaka trong trận đấu thứ 2 tại Nhật Bản.

Dù Kagawa vào sân từ đầu và ghi bàn gỡ hòa 1-1, nhưng hàng thủ M.U do Rio Ferdinand chỉ huy vẫn chơi như mơ ngủ với nhiều sai lầm rất vụng về, đến nỗi ông Moyes phải than phiền: “Tôi thực sự thất vọng về hàng phòng ngự. Họ chơi không thật sự tập trung”. Bàn thua đầu tiên từ sai lầm của hàng thủ khi để Kenyu Sugimoto ghi bàn dễ dàng. Sau đó, bàn nâng tỷ số lên 2-1 là cú sút xa đẹp mắt của Takumi Minamino. Và phải đến phút 90+1, Zaha mới gỡ hòa 2-2 cho Quỷ đỏ. Như vậy M.U còn trận gặp Kitchee (Hồng Kông, ngày 29.7) trước khi trở lại châu Âu đá 2 trận tập huấn cuối cùng với AIK Fotboll (Thụy Điển, ngày 6.8) và Sevilla (ngày 9.8, trận đấu tôn vinh Rio Ferdinand).

M.U hòa may mắn  

Cũng chiều qua, Arsenal đã thắng trận thứ 2 tại Nhật Bản trước Urawa Red Diamon 2-1. Lukas Podolski ghi bàn mở tỷ số, Yuki Abe gỡ hòa và cầu thủ trẻ Chuba Akpom ấn định kết quả. Trước đó, Arsenal thắng Nagoya Grampus 3-1.

T.K

>> David Moyes bị sốc khi được mời làm HLV M.U
>> HLV David Moyes: Tôi sẵn sàng gọi Sir Alex bất cứ lúc nào
>> M.U bắt đầu triều đại David Moyes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.