M.U hỏi mua Sergio Ramos với giá 35 triệu bảng

25/06/2015 07:20 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) đã chính thức gửi đề nghị hỏi mua trung vệ Sergio Ramos đến Real Madrid. 'Màn dạo đầu' này được Sport Mail cho biết có giá trị 35 triệu bảng.

(TNO) Manchester United (M.U) đã chính thức gửi đề nghị hỏi mua trung vệ Sergio Ramos đến Real Madrid. 'Màn dạo đầu' này được Sport Mail cho biết có giá trị 35 triệu bảng.
M.U đã bắt đầu chiến dịch giành chữ ký của Ramos - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, vào hôm qua (24.6, giờ Anh), M.U đã gửi đề nghị hỏi mua Ramos đến Real Madrid. Đề nghị này được cho là vào khoảng 35 triệu bảng. Cùng thời điểm, trung vệ 29 tuổi cùng anh trai và cũng là người đại diện Rene Ramos đã đến trung tâm huấn luyện của đội để để có cuộc thương lượng với giám đốc điều hành Real Madrid Jose Angel Sanchez.
Trong buổi gặp mặt vừa qua, phía Ramos một lần nữa bày tỏ ý định ra đi và đề nghị đội chủ sân Bernabeu tiến hành thương lượng với M.U thay vì khăng khăng giữ ý định chỉ để anh rời khỏi đội với mức giá phá vỡ hợp đồng là 180 triệu bảng.
Sport Mail cho biết yêu cầu chuyển nhượng mà "Quỷ đỏ" vừa gửi đến sân Bernabeu là không liên quan đến việc David De Gea có thể ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, chắc chắn M.U sẽ tận dụng việc này trong những cuộc thương lượng tiếp theo.
Việc Ramos rời sân Bernabeu là hoàn toàn có thể xảy ra - Ảnh: AFP
Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha cho rằng khả năng rời khỏi sân Bernabeu của Ramos đang ngày một tăng cao. Trước mắt, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng bắt đầu có động thái tìm người thay thế Ramos. Những ứng viên đã được lên danh sách bao gồm Aymeric Laporte (Bilbao), Nicolas Otamendi (Valencia) và Laurent Koscielny (Arsenal).
Bên cạnh đó, Pedro Riesco, một người đại diện cầu thủ nhiều kinh nghiệm tại Tây Ban Nha nhận định: "Với những gì đã xảy ra, việc Ramos ở lại Bernabeu là rất khó. Anh ấy là một biểu tượng của đội bóng nhưng trong những ngày qua, có quá nhiều điều nói về anh ấy. 
Đó là một điều rất nguy hiểm khi giờ đây, rất nhiều người nghĩ Ramos chỉ là một kẻ ham tiền và không tôn trọng đội bóng".
Mâu thuẫn giữa Ramos và Real Madrid xuất phát từ việc đội bóng Hoàng gia chậm chạp trong việc gia hạn hợp đồng còn thời hạn 2 năm giữa đôi bên. Ramos được cho là muốn có mức lương vào khoảng 10 triệu euro mỗi mùa trong khi Real Madrid chỉ sẵn sàng trả 7 triệu euro. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.