M.U khó lòng 'cướp' Sanchez khỏi tay Man City

12/01/2018 08:45 GMT+7

Manchester United (M.U) đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal cùng với đội bóng cùng thành phố là Manchester City (Man City).

Theo Sport Mail, vào hôm qua (11.1), M.U đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez. Đây là động thái không ai ngờ bởi tiền đạo người Chile vốn là mục tiêu của Man City và báo giới tại Anh dự đoán anh sẽ rời Arsenal để gia nhập sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Sport Mail cho biết giữa Man City và Sanchez đã đạt được thỏa thuận với mức lương 250.000 bảng/tuần. Man City cũng đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng đến Arsenal để hỏi mua chân sút 29 tuổi.
Tuy nhiên, M.U đã bày tỏ quyết tâm chiêu mộ Sanchez bằng cách nâng giá chuyển nhượng lên thành 25 triệu bảng. Mức lương của tiền đạo người Chile chắc chắn cũng sẽ cao hơn 250.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý đến sân Old Trafford.
Nguồn tin của Sport Mail cho biết nếu Arsenal không đồng ý với mức giá mà M.U đưa ra thì đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ đưa ra phương án khác. Theo đó, "Quỷ đỏ" sẽ để Henrikh Mkhitaryan sang sân Emirates, đồng thời trả thêm cho các "Pháo thủ" một khoản tiền.
M.U sẵn sàng để Mkhitaryan sang Arsenal để đổi lấy Sanchez Reuters
Dù vậy, khả năng M.U chiêu mộ thành công Sanchez là không lớn. Bởi mối quan hệ giữa HLV Arsene Wenger của Arsenal và Jose Mourinho bên phía M.U không hề tốt đẹp và "giáo sư" khó lòng để một cầu thủ giỏi sang đội bóng được dẫn dắt bởi kẻ mà mình không ưa.
Bên cạnh đó, Sanchez cũng không muốn sang M.U. Bởi bên cạnh lương bổng, tiền đạo người Chile còn muốn tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.