M.U không có Ashley Young và Rooney ở trận gặp Liverpool

22/09/2012 07:08 GMT+7

(TNO) Tin không vui đã đến với huấn luyện viên Alex Ferguson khi hai cầu thủ quan trọng là Ashley Young và Wayne Rooney không thể ra sân trong trận Manchester United (M.U) làm khách trên sân Liverpool vào ngày mai (23.9, giờ VN).

(TNO) Tin không vui đã đến với huấn luyện viên Alex Ferguson khi hai cầu thủ quan trọng là Ashley Young và Wayne Rooney không thể ra sân trong trận Manchester United (M.U) làm khách trên sân Liverpool vào ngày mai (23.9, giờ VN).

>> Sir Alex: Lẽ ra Van Persie nên là người đá phạt đền!
>> Sir Alex không hài lòng với chiến thắng của M.U
>> Rooney hối hận vì từng đòi rời khỏi M.U

HLV Alex Ferguson của M.U
Sir Alex (phải) sẽ không có sự phục vụ của Ashley Young và Rooney - Ảnh: AFP

Ashley Young dính chấn thương đầu gối trong trận M.U đánh bại Fulham hồi tháng trước và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Ngoài ra, tiền vệ 27 tuổi này cũng vắng mặt trong hai trận đấu của tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2014 gặp Moldova và Ukraine vào đầu tháng 9 qua.

Trả lời phỏng vấn Eurosport về trường hợp của cậu học trò, HLV Ferguson nói: “Ashley Young gặp vấn đề về đầu gối và theo dự kiến phải xa sân cỏ từ 2 đến 3 tuần. Chấn thương của Young không nặng và anh ấy có thể thi đấu hoặc tập luyên. Dù vậy, chúng tôi muốn đảm bảo tiền vệ này phải có được điều kiện sức khỏe tốt nhất khi thi đấu”.

Ngoài ra, Sir Alex cũng phủ nhận thông tin tiền đạo Wayne Rooney có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến sau khi bị rách đùi trong cũng ở trận gặp Fulham, bất chấp việc báo chí loan tin chấn thương thương chân sút người Anh gặp phải đang bình phục rất nhanh.

“Chỉ những cầu thủ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của M.U tại Champions League hôm thứ tư qua mới đủ điều kiện thi đấu vào cuối tuần này. Tôi biết báo chí đã và đang đề cập rất nhiều về khả năng Wayne Rooney có thể ra sân thi đấu sau một thời gian dính chấn thương, nhưng sự thật không phải như vậy. Anh ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục, tôi nghĩ Rooney sẽ hồi phục vào tuần sau”, trang Eurosport dẫn lời chiến lược gia người Scotland.

Thứ hạng của M.U và Liverpool trước vòng 5 của Premier League đang ở hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Trong khi “Quỷ đỏ” thành Manchester đang thăng hoa với 3 trận toàn thắng gần đây và đang xếp thứ 2, thì “Quỷ đỏ” vùng Merseyside hiện ngụp lặn ở nhóm cuối bảng với chỉ 2 điểm có được và đứng thứ 17.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.