M.U không còn đường lùi

01/10/2010 22:22 GMT+7

Sau trận hòa Bolton gây thất vọng vòng trước, M.U không còn con đường nào khác là phải thắng Sunderland để gây áp lực với Chelsea.

Với Macheda (giữa), M.U hy vọng vượt lên để trở lại cuộc đua với Chelsea - Ảnh: AFP

Sau trận hòa Bolton gây thất vọng vòng trước, M.U không còn con đường nào khác là phải thắng Sunderland để gây áp lực với Chelsea.

Để đạt được mục tiêu này, M.U phải hết sức cẩn trọng bởi chủ nhà Sunderland là đối thủ rất khó nhằn. Họ chưa thua trận nào trên sân nhà kể từ đầu giải với thành tích 1 trận thắng (trước Man.City 1-0) và 2 trận hòa, trong đó có 1 trận hòa kịch tính trước Arsenal tỷ số 1-1 (trận còn lại hòa Birmingham 2-2). Và kế đến, họ vừa khiến “ông lớn” Liverpool phải chạy mướt mồ hôi trong trận hòa 2-2 cuối tuần trước trên sân Anfield. Cái tên đáng chú ý nhất mà M.U cần lưu tâm chính là tiền đạo Darren Bent - đang trong tốp dẫn đầu các chân sút của giải Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu với 5 bàn, kém 1 bàn so với Berbatov của M.U và Malouda của Chelsea. Phong độ của Bent hiện rất tốt, ngoài việc ghi cú đúp vào lưới Liverpool, trước đó nữa chính Bent là người đã ghi bàn duy nhất ở trận thắng Man.City và ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận hòa Arsenal.

Tỷ lệ cược (các trận trực tiếp trên HTV2, SCTV15, VTC-HD, Bóng đá TV, Thể thao TV)

2.10, 18 giờ 45: Wigan - Wolverhampton: Wigan chấp đồng nửa, thắng 8
21 giờ: Birmingham - Everton: đồng banh, thắng 8
Stoke - Blackburn: Stoke chấp đồng nửa, thắng 9
Sunderland - M.U: M.U chấp nửa, một, thắng 9
Tottenham - Aston Villa: Tottenham chấp nửa, thắng 8
West Brom - Bolton: West Brom chấp đồng nửa, thắng 9
West Ham - Fulham: West Ham chấp đồng nửa, thắng 9.

(Nguồn: Asianbookie)

Hơn nữa, hàng thủ của M.U vốn rất lỏng lẻo với 7 bàn thua trong 3 trận gần đây cần được gia cố lại. Tin trung vệ Rio Ferdinand sẽ xuất trận đã tạo an tâm phần nào. Và trong 10 trận gặp gần đây giữa 2 đội, M.U đã bất bại với 7 trận thắng, 3 hòa. Riêng 4 trận gần nhất đến làm khách trước Sunderland, M.U đều thắng. Mùa trước, M.U hòa Sunderland 2-2 ở sân nhà, nhưng thắng 1-0 ở sân khách. Chưa kể, Sunderland hiện do HLV Steve Bruce dẫn dắt, là học trò cũ của HLV Ferguson. Mà ông Bruce trong 15 lần đối đầu với người thầy cũ của mình, chưa lần nào được hưởng hương vị chiến thắng khi có thành tích 3 trận hòa và 12 trận thua.

Các bình luận viên John Ley của trang Telegraph.co.uk và Mark Lawrenson của BBC Sport dự đoán M.U thắng 2-1.

Trận đấu trên sân White Hart Lane giữa Tottenham và Aston Villa cũng rất đáng xem. Nhưng cũng như mùa bóng trước (hòa cả 2 lượt 1-1 và 0-0), kết cục lần này rất có thể sẽ lại hòa.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.