M.U không mua Ronaldo, chuẩn bị bán Di Maria để đón Pedro

27/07/2015 09:44 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal nói rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo không nằm trong danh sách cần mua của Manchester United (M.U) trong mùa hè này.

(TNO) HLV Louis Van Gaal nói rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo không nằm trong danh sách cần mua của Manchester United (M.U) trong mùa hè này.

Ronaldo không hài lòng khi Benitez được bổ nhiệm làm HLV tại Real Madrid - Ảnh: Reuters
Trong một cuộc họp báo sau trận thắng Barcelona 3-1 trên đất Mỹ, HLV Louis Van Gaal tiết lộ rằng M.U vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp. "Barcelona có Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo kiểu như vậy", Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Hà Lan.
Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã phủ nhận khả năng M.U tái hợp với Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha rời sân Old Trafford vào năm 2009 để gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng 80 triệu bảng. Tuy nhiên, có thông tin rằng anh không hạnh phúc ở sân Bernabeu sau khi đội bóng này bổ nhiệm Rafael Benitez làm HLV.
HLV Van Gaal đang tìm một chân sút đẳng cấp nhưng người đó không phải Ronaldo - Ảnh: AFP
"Việc Ronaldo trở lại là không thể xảy ra. Bởi nó phụ thuộc vào quá nhiều thứ, bản thân Ronaldo và hai đội bóng. Quan trọng hơn hết là M.U có thể chi ra bao nhiêu tiền", HLV Van Gaal nói.
Trong khi đó, nhiều khả năng M.U sẽ bán tiền vệ Angel Di Maria cho PSG. Tiền vệ người Argentina vẫn chưa trở lại tập trung cùng các đồng đội dù anh đã hết kỳ nghỉ từ hôm 25.7 vừa qua. Sport Mail cho biết đội chủ sân Old Trafford và PSG đang đàm phán về tương lai của cầu thủ này.
Di Maria có thể sẽ sang PSG - Ảnh: AFP
HLV Laurent Blanc của PSG tỏ ra khá tự tin về triển vọng có được sự phục vụ của Di Maria. Ông nói: "Chúng tôi có cơ hội tốt để giành chữ ký của Di Maria nhưng mọi việc vẫn chưa chính thức. Nếu có Di Maria, PSG sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Giờ thì chúng tôi sẽ phải đợi quá trình đàm phán".
Pedro muốn được thi đấu thường xuyên - Ảnh: AFP
Theo Sport  Mail, nhiều khả năng M.U sẽ bán Di Maria vói giá 46 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc sớm vụ chuyển nhượng Di Maria để chuyển sang mua tiền đạo Pedro của Barcelona.
Số tiền để phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ người Tây Ban Nha và Barca là 22 triệu bảng. Con số đó không phải là vấn đề với M.U. Vấn đề là HLV Van Gaal có thể đảm bảo một vị trí chính thức cho Pedro hay không mà thôi.
Romero sẽ là thủ môn số 2 của M.U - Ảnh: AFP
Cũng liên quan đến M.U. Đội bóng này đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với thủ môn Sergio Romero. Thủ thành số 1 của tuyển Argentina đã hết hạn hợp đồng với Sampdoria vào cuối mùa giải vừa qua nên M.U không phải tốn phí chuyển nhượng. Romero sẽ là thủ môn số 2 của M.U trong mùa tới, sau David De Gea. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.