'M.U không thể mắc thêm sai lầm nào nữa'

05/04/2017 09:53 GMT+7

Là người ghi bàn mang về 1 điểm cho Manchester United (M.U) trong trận hòa 1-1 với Everton nhưng Zlatan Ibrahimovic không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.

Rạng sáng nay (5.4, giờ VN), M.U đã gây thất vọng khi bị Everton cầm hòa 1-1. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Jose Mourinho tiếp tục chiếm ưu thế và tạo được khá nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ vào cú đá phạt đền thành công ở phút bù giờ của Ibrahimovic.
Trận hòa này khiến cho hy vọng vào top 4 Premier League của M.U càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, Ibrahimovic cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford cần phải hạn chế những sai lầm đến mức tối đa.
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn trong trận đấu vừa qua. Ý tôi là chúng tôi đã bị thủng lưới bởi một sai lầm khi để cho Everton ghi được bàn thắng trong một tình huống không thật sự nguy hiểm. Chúng tôi cần phải tập trung. Bởi đây là giai đoạn rất quan trọng và mỗi điểm đều có thể ảnh hưởng đến vị trí trên bảng xếp hạng", Ibrahimovic nói trên Goal.com.
Trong trận vừa qua, ngoài bàn thắng ghi được từ chấm phạt đền, Ibrahimovic còn có pha đánh đầu làm tung lưới Everton ở phút 71 nhưng không được trọng tài công nhận vì cho rằng anh đã ở vào thế việt vị. HLV Mourinho cho rằng đã đến lúc nên áp dụng trọng tài video để tránh những tình huống gây tranh cãi như trên.
Ibrahimovic đánh đầu đưa bóng vào lưới Everton nhưng bàn thắng không được công nhận AFP
"Tôi nghĩ rằng bàn thắng của Ibrahimovic là hợp lệ nhưng trọng tài không nghĩ vậy. Vì thế, trọng tài video sẽ là một giải pháp để tránh những tranh cãi không cần thiết. Trọng tài có thể xem lại những tình huống mà họ không chắc rồi đưa ra quyết định. Tôi không hề có ý chỉ trích trọng tài trong trận đấu vừa qua nhưng thật sự rất khó cho họ có thể đưa ra quyết định chính xác khi diễn biến của trận đấu là quá nhanh", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Về phần mình, Ibrahimovic cũng không chắc là anh đã việt vị hay chưa: "Tôi nghĩ là tôi chưa việt vị khi tôi di chuyển từ phía sau hậu vệ gần nhất đến vị trí của quả bóng. Tuy nhiên, tôi không thể chắc chắn và chỉ có xem lại từ video thì mới biết được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.