M.U khủng hoảng chấn thương, HLV Solskjaer vẫn mơ lội ngược dòng trước PSG

05/03/2019 13:15 GMT+7

Manchester United (M.U) sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân PSG với 10 cầu thủ vắng mặt và bất lợi khi để thua 0-2 ở lượt đi trên sân nhà.

Vào rạng sáng ngày 7.3 tới, M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân PSG thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó sẽ là trận đấu đặc biệt khó khăn cho "Quỷ đỏ" khi họ đã để thua 0-2 ở lượt đi trên sân nhà.
Không chỉ vậy, trước thềm chuyến đi đến nước Pháp, đội hình của M.U còn bị sứt mẻ nghiêm trọng khi có đến 10 cầu thủ không thể thi đấu do chấn thương và án phạt treo giò.
Theo đó, Paul Pogba sẽ vắng mặt do nhận thẻ đỏ trong trận lượt đi. Bên cạnh đó, có đến 9 cầu thủ khác của M.U đang bị chấn thương, bao gồm Juan Mata, Antonio Valencia, Ander Herrera, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Matteo Darmian, Phil Jones và Anthony Martial.
Trong số này, khả năng ra sân của Martial là lớn nhất nhưng có lẽ HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không mạo hiểm để tránh tình trạng tái phát chấn thương, tương tự như Lingard trong trận đấu với Liverpool.
M.U có đến 10 cầu thủ không thể thi đấu trong chuyến làm khách đến sân PSG Reuters
Với rất nhiều khó khăn như vậy nhưng HLV Solskjaer vẫn tỏ ra lạc quan. Nhà cầm quân người Na Uy đã nhắc lại cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của M.U trên sân Juventus trong trận lượt về vòng bán kết Champions League năm 1999 để khích lệ các học trò.
"Juventus dẫn trước M.U 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu và nhiều người nghĩ rằng chúng tôi đã bị loại. Tuy nhiên, sau khi có được 1 bàn thắng, tinh thần của chúng tôi được cải thiện và tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 2. Khi đó, Juventus mới là đội chịu áp lực và họ đã phải nhận thất bại.
Đó chính là những gì M.U cần làm trong trận đấu sắp tới với PSG. Chúng tôi cần có bàn thắng sớm. Nó sẽ là liều thuốc tinh thần rất tốt. Đó sẽ là điều rất khó khăn khi chúng tôi có nhiều cầu thủ bị chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.