M.U ký hợp đồng với HLV đặc biệt nhất thế giới

15/08/2014 10:51 GMT+7

(TNO) Khi Jose Mourinho hết lần này đến lần khác lỡ hẹn với Manchester United thì ‘Qủy đỏ’ đã ký hợp đồng với một 'người đặc biệt' khác, huấn luyện viên 22 tuổi Sohail Rehman.

(TNO) Khi Jose Mourinho hết lần này đến lần khác lỡ hẹn với Manchester United thì ‘Qủy đỏ’ đã ký hợp đồng với một 'người đặc biệt' khác, huấn luyện viên 22 tuổi Sohail Rehman.

>> Tài năng trẻ M.U phá kỷ lục chạy của cựu vô địch Olympic
>> Những điều chưa biết về tân binh cao 2 mét của M.U
>> M.U kiếm tiền nhiều hơn Real Madrid trong chuyến du đấu Mỹ

 
Rehman vui mừng chia sẻ hình ảnh được trở thành một HLV chuyên nghiệp trên trang cá nhân

Bản hợp đồng mới của Manchester United (M.U) đang tạo nên làn sóng chia sẻ rất lớn trên mạng xã hội khi các cổ động viên cho biết Rehman đã truyền cho họ nhiều cảm hứng và bài học về nỗ lực trong cuộc sống.

Sohail Rehman phải ngồi xe lăn từ năm 13 tuổi vì căn bệnh teo cơ cột sống. HLV trẻ này đã được hoàn thành giấc mơ từ thuở nhỏ là làm việc cho CLB mà mình yêu thích.

Ở M.U, Rehman sẽ đảm nhận hai công việc là huấn luyện cho những cầu thủ trẻ muốn đến thử việc tại CLB và cùng đội ngũ M.U đến các trường học để tập bóng cùng các học sinh.

Rehman cho biết cựu HLV M.U David Moyes là người đã mang đến ước mơ và cơ hội này cho anh: “Thật không thể tin được khi tôi có cơ hội nhìn thấy các cầu thủ trẻ chơi bóng, chỉ dẫn cho họ và tích lũy kinh nghiệm từ những HLV khác.

Tôi muốn gởi lời cảm ơn chân thành đến HLV David Moyes. Khi tôi tham dự một buổi học huấn luyện tại M.U, ông ấy đã nói với tôi rằng ông thật sự ấn tượng với khả năng của tôi và mong muốn được làm việc cùng tôi trong đội ngũ ban huấn luyện. Những lời nói đó đã bắt đầu mọi thứ”, Eurosport dẫn lời Rehman.

Người phát ngôn của M.U chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Sohail Rehman đến với CLB. Sự chăm chỉ, quyết tâm khắc phục khó khăn và tình yêu bóng đá của anh ấy là hình mẫu cho bất cứ ai. Từ khi Rehman bắt đầu công việc thì tất cả chúng tôi luôn chào đón anh ấy”.

Rehman cũng gây được sự chú ý với HLV Alex Ferguson khi anh đã nhận được thư chúc mừng của chiến lược gia kỳ cựu nhân dịp đạt được chứng chỉ huấn luyện viên chính thức của Liên đoàn bóng đá Anh.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.