M.U lại để vuột mất ngôi sao của Bayern Munich

31/08/2015 06:30 GMT+7

(TNO) Một lần nữa M.U để lỡ mất cơ hội mua cầu thủ ưng ý của mình khi chần chừ trong việc ký kết hợp đồng với hậu vệ Dante, ngôi sao của Bayern Munich.

(TNO) Một lần nữa M.U để lỡ mất cơ hội mua cầu thủ ưng ý của mình khi chần chừ trong việc ký kết hợp đồng với hậu vệ Dante, ngôi sao của Bayern Munich.

Hậu vệ Dante chia tay Bayern Munich sau 3 năm cống hiến - Ảnh: AFP
Bayern Munich vừa thông báo trên trang chủ cho hay hậu vệ ngôi sao người Brazil Dante sẽ rời câu lạc bộ để gia nhập đối thủ của họ ở Bundesliga là Wolfsburg.
Nhà vô địch Bundesliga cho biết Dante sẽ ký vào bản hợp đồng 3 năm nếu vượt qua được cuộc kiểm tra y tế. Chi tiết tài chính của thỏa thuận này không được công bố.
Chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ, Dante đã yêu cầu được ra đi sau khi mất vị trí chính thức trong đội hình của "Hùm xám". 
Cuối tuần rồi, Dante được thu xếp một buổi chia tay ngắn với sân Allianz Arena khi anh vào sân thay người từ phút 73 trong trận Bayern Munich thắng Leverkusen 3-0 hôm thứ bảy.
Nếu cập bến Wolfsburg, Dante sẽ sát cánh cùng một cựu cầu thủ của Bayern và là đồng hương Brazil của anh là Luiz Gustavo.
Mùa bóng trước, Wolfsburg chơi quá xuất sắc khi về đích ở vị trí thứ hai tại Bundesliga và được coi là đối thủ chính của Bayern Munich trong mùa giải này.
Việc hậu vệ 31 tuổi này gia nhập sân Volkswagen Arena sẽ là một đòn đau đối với Manchester United. "Quỷ đỏ" đã dành một khoảng chi tiêu đáng kinh ngạc 83 triệu bảng trong mùa hè này để mua sắm. Huấn luyện viên Luis van Gaal cũng rất quan tâm đến Dante và nhiều lần tiếp cận nhưng sự chần chừ đã khiến họ để vuột mất không ít cầu thủ ưng ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.