M.U lại đứng ngồi không yên vì De Gea

10/02/2017 07:24 GMT+7

Thủ môn David De Gea vừa khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ Manchester United (M.U) đứng ngồi không yên khi nói bóng gió về tương lai của mình trước sự theo đuổi từ Real Madrid.

Hồi mùa hè 2015, De Gea đã không thể chuyển sang Real Madrid thi đấu khi vụ chuyển nhượng đổ bể ở phút chót vì trục trặc về mặt giấy tờ. Sau đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã tập trung thi đấu cùng M.U và anh liên tục được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội trong 3 mùa giải vừa qua.
Theo Sport Mail, phong độ xuất sắc của De Gea đã một lần nữa khiến Real Madrid muốn chiêu mộ anh. Đội bóng Hoàng gia muốn có một thủ thành xuất sắc nhằm chinh phục các danh hiệu vô địch.
Về phần mình, De Gea đã khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ M.U đứng ngồi không yên khi nói lấp lửng về tương lai của mình. 
"Không ai biết được tương lai sẽ ra sao. Tương lai là những gì sẽ xảy ra. Hiện tại thì tôi đang hạnh phúc ở Manchester. M.U là một đội bóng vĩ đại và tại Anh, không khí ở các trận đấu là rất tuyệt", De Gea nói trên tờ AS.
Khi được hỏi về việc liệu anh có chuyển sang Real Madrid vào mùa hè tới hay không, De Gea nói: "Tôi sẽ không nói về chuyện này. Hiện tại, tôi phải tập trung thi đấu cùng M.U".
Courtois cũng là một mục tiêu của Real Madrid AFP
Sport Mail cũng cho biết ngoài De Gea thì Real Madrid còn quan tâm đến 1 thủ môn khác đang thi đấu ở Premier League, đó là Thibaut Courtois của Chelsea. Nếu không thể giành được chữ ký của cả De Gea lẫn Courtois thì mục tiêu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến sẽ là Gianluigi Donnarumma của AC Milan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.