M.U lại lâm vào cuộc khủng hoảng hàng thủ

25/09/2015 07:24 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal đang đau đầu với hàng thủ của Manchester United (M.U) khi hàng loạt cầu thủ bị chấn thương.

(TNO) HLV Louis Van Gaal đang đau đầu với hàng thủ của Manchester United (M.U) khi hàng loạt cầu thủ bị chấn thương.

Blind (phải) sẽ tiếp tục phải cày ải khi các đồng đội bị chấn thương - Ảnh: AFP
Theo Mirror, HLV Van Gaal chỉ còn duy nhất 1 hậu vệ thuận chân trái lành lặn là Daley Blind. Bởi Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì bị gãy chân trong khi Marcos Rojo vừa dính chấn thương gân khoeo.
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Blind đã thi đấu tất cả các trận đấu của M.U và nhà cầm quân người Hà Lan muốn anh được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, ý định này đã không thể thực hiện khi các hậu vệ thuận chân trái bị chấn thương.
"Các hậu vệ thuận chân trái là Shaw và Rojo đều bị chấn thương nên tôi đang gặp vấn đề. Tôi muốn cho các cầu thủ thi đấu nhiều như Smalling, Mata hay Blind nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Blind sẽ không thể nghỉ ngơi khi Shaw và Rojo chấn thương", Mirror dẫn lời HLV Van Gaal.
Rojo (trước) sẽ phải nghỉ vài tuần - Ảnh: AFP
Với tình hình hiện nay, có thể hàng thủ của M.U sẽ có một chút xáo trộn trong thời gian tới. Mirror nhận định rằng có thể nhà cầm quân người Hà Lan sẽ sử dụng Ashley Young ở vị trí hậu vệ trái. Tiền vệ người Anh đã chơi ở vị trí này trong trận thắng Ipswich Town 3-0 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng qua (24.9, giờ VN).
Bên cạnh đó, HLV Van Gaal còn có một chọn lựa khác, đó là đưa Matteo Darmian sang bên cánh trái, nhường vị trí hậu vệ phải lại cho Antonio Valencia. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.