M.U lao đao vì Rojo về quê dưỡng thương

28/01/2016 17:45 GMT+7

Chấn thương của hậu vệ trái Marcos Rojo đang có chuyển biến phức tạp khi anh buộc phải trở về quê nhà Argentina để dưỡng thương mà chưa hẹn ngày trở lại.

Chấn thương của hậu vệ trái Marcos Rojo đang có chuyển biến phức tạp khi anh buộc phải trở về quê nhà Argentina để dưỡng thương mà chưa hẹn ngày trở lại.

Marcos Rojo đang đảm nhận vị trí quan trọng tại hành lang cánh trái của M.U - Ảnh: AFP
Dính chấn thương trật khớp vai trong trận gặp PSV ở giải Champions League hồi cuối tháng 11.2015, Rojo đã phải lên bàn mổ sau đó 1 tháng khi vết thương bị tái phát. Dự đoán, cầu thủ người Argentina sẽ trở lại đội hình sau khi năm 2015 kết thúc.
Tuy nhiên, chấn thương của hậu vệ cánh trái lại nghiêm trọng hơn rất nhiều. Tình hình sức khỏe của cầu thủ 24 tuổi diễn biến phức tạp buộc anh phải trở về quê nhà Argentina để điều trị chấn thương, theo Manchester Evening News.
"Marcos Rojo đã dành cả ngày hôm qua tại đại bản doanh của đội tuyển Argentina để tiếp tục hồi phục chấn thương", Twitter của Liên đoàn bóng đá Argentina xác nhận thông tin trên.
Hình ảnh mới nhất của Rojo tại quê nhà Arhentina - Ảnh: Twitter
Đây là tin không mấy vui vẻ đối với “Quỷ đỏ” trong thời điểm hiện tại. Không thể phủ nhận được vai trò của Rojo bên phía hành lang cánh trái. Không chỉ cũng cố hàng phòng ngự, Rojo cũng nhiều lần góp công vào các đường chuyền kiến tạo thành bàn cho Martial.
Tính luôn Rojo, hành lang cánh trái của Manchester United đã phải thay đổi người liên tục từ sau chấn thương kinh hoàng của Luke Shaw. Ashley Young, cầu thủ chơi hay ở mỗi mùa chuyển nhượng cũng cùng chung số phận khi cũng không thể ra sân do dính chân thương. Cầu thủ trẻ 19 tuổi Cameron Browick-Jackson đang phải đảm nhận vị trí này ở đội hình 1.
Darmian là ca chấn thương mới nhất của M.U - Ảnh: Reuters
Danh sách chấn thương của Manchester United vừa được bổ sung thêm Mateo Darmian khi anh cũng vừa gặp chấn thương trong trận gặp Southampton vào cuối tuần rồi. Bên cạnh việc phải đau đầu vì chiến thuật, Van Gaal cũng gặp không ít khó khăn khi những cái tên chủ chốt liên tiếp gặp chấn thương.
Đội hình ra sân trong trận gặp Derby County vào rạng sáng ngày 30.1 tới (giờ VN) cũng là bài toán khó đối với HLV người Hà Lan. Cách đây ít hôm, tiền vệ Antonio Valencia đã trở lại trại huấn luyện Carrington của “Quỷ đỏ” sau khi dưỡng thương ở quê nhà hơn 4 tháng vì phải phẫu thuật chân trái. Đây có thể là tin vui duy nhất trong giai đoạn này của ông thầy 64 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.