M.U leo lên vị trí thứ 4 Premier League

31/03/2019 07:05 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh dấu việc được ký hợp đồng dài hạn bằng chiến thắng 2-1 của Manchester United (M.U) trước Watford để tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong loạt trận vòng 32 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (31.3, giờ VN), M.U đã có chiến thắng đánh dấu trận đấu đầu tiên Solskjaer trở thành HLV chính thức. Tuy thi đấu không thật sự ấn tượng nhưng những bàn thắng của Marcus Rashford và Anthony Martial cũng đủ để giúp "Quỷ đỏ" có được 3 điểm để leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

tin liên quan

M.U - Watford: 'Nhà hát' không phải đất lành cho Watford
Sau 5 trận toàn thắng trước Watford tại sân Old Trafford trong khuôn khổ Premier League, M.U không có lý do gì để từ bỏ thói quen đó trong trận cầm quân đầu tiên của ông Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị HLV chính thức.
M.U có khởi đầu chậm chạp nhưng vượt lên dẫn trước ở phút 28 nhờ một pha chuyền bóng thông minh của Luka Shaw dành cho Rashford để tiền đạo này dứt điểm qua người thủ môn Ben Foster ghi bàn.
Trong trận đấu vừa qua, hàng tiền vệ của M.U thi đấu không tốt. Cả Nemanja Matic lẫn Paul Pogba đều không hoàn thành nhiệm vụ nên đội chủ nhà không thể kiểm soát được thế trận.
Martial ghi bàn thắng thứ 2 cho M.U Reuters
M.U chỉ có được bàn thắng thứ 2 nhờ vào sự cơ động của các cầu thủ chạy cánh. Phút 72, cầu thủ vào sân thay người là Jesse Lingard có đường tạt bóng khó chịu khiến thủ môn Foster để bóng bật ra, giúp Martial ghi bàn.
Trong khoảng thời gian còn lại, Watford tấn công mạnh mẽ nhưng cũng chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Abdoulaye Doucoure ở phút 90.
Với chiến thắng này, M.U có 61 điểm và tạm leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, hơn Arsenal 1 điểm và bằng điểm với đội đứng thứ 3 là Tottenham.
Kết quả các trận đấu:
Fulham 0 - 2 Man City
Brighton & Hove Albion 0 - 1 Southampton
Burnley 2 - 0 Wolves
Crystal Palace 2 - 0 Huddersfield
Leicester 2 - 0 Bournemouth
M.U 2 - 1 Watford
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.