M.U, Liverpool, Chelsea sắp bị 'cuỗm tay trên'

21/01/2016 15:21 GMT+7

Trong lúc M.U, Liverpool, Chelsea chưa biết ai dám bỏ ra số tiền lớn để mua Lewandowski thì cả 3 CLB đứng trước nguy cơ mua hụt siêu tiền đạo này.

Trong lúc M.U, Liverpool, Chelsea chưa biết ai dám bỏ ra số tiền lớn để mua Lewandowski thì cả 3 CLB đứng trước nguy cơ mua hụt siêu tiền đạo này.

Gần như mỗi khi chạm bóng là Lewandowski sẽ ghi bàn - Ảnh: AFP
Lewandowski vốn đã là tay săn bàn thượng hạng hồi còn khoác áo Borussia Dortmund. Khi gia nhập Bayern Munich, tiền đạo người Ba Lan còn "siêu" hơn khi cứ 1,5 trận đấu anh lại ghi một bàn thắng.
Ngay đầu năm mới 2016, Manchester United tiếp tục theo đuổi Lewandowski bởi HLV Louis Van Gaal quá thèm khát một tiền đạo đẳng cấp thế giới.
Liverpool cũng vậy. Ông Jurgen Klopp biết rõ cậu học trò cũ của mình nên việc Liverpool quan tâm sâu sắc đến Lewandowski không có gì lạ.
Trong khi đó, Chelsea đang chuẩn bị phương án "không Costa" bởi Athletico Madrid đang rất muốn mời anh quay trở lại và khả năng Diego Costa rời khỏi sân Stamford Bridge rất cao.
Trong lúc cả ba CLB trên chưa ai dám bung tiền ra mua thì Chủ tịch Bayern Munich Franz Beckenbauer cho rằng chỉ Real Madrid mới phù hợp với Lewandowski.
Sự thật nằm đằng sau tuyên bố này là bởi Real Madrid đã đánh tiếng sẽ bỏ ra 70 triệu bảng để mua bằng được Lewandowski, số tiền lớn tương xứng với ngôi sao lớn.
Với số tiền khủng và danh tiếng của mình, chẳng ai có thể cạnh tranh nổi với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.