M.U lỡ cơ hội áp sát top 4, tân binh của Man City gây ấn tượng

02/02/2017 07:22 GMT+7

Trong khi Manchester United (M.U) gây thất vọng khi chỉ có trận hòa 0-0 trong cuộc tiếp đón Hull thì Manchester City (Man City) giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước West Ham với sự tỏa sáng của tân binh Gabriel Jesus.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (2.2, giờ VN), các cầu thủ M.U đã không có được phong độ tốt và khi tạo ra được cơ hội, họ lại không thể đánh bại thủ môn Eldin Jakupovic bên phía Hull.
HLV Jose Mourinho đã sử dụng tiền đạo trẻ Marcus Rashford trong đội hình xuất phát thay vì Anthoy Martial bất chấp tiền đạo người Pháp vừa chơi tốt ở Cúp FA. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng không mang lại nhiều tín hiệu tích cực trong lối chơi của M.U.
M.U khởi đầu khá chậm chạp và phải đến phút 15, đội bóng chủ sân Old Trafford mới có tình huống nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành Hull. Zlatan Ibrahimovic có cú sút từ cự ly khoảng 25m nhưng thủ môn Jakupovic đã cản phá thành công.
Tiếp đó, đến lượt Marcos Rojo bỏ lỡ cơ hội sau khi đánh đầu đưa bóng vọt xà ngang, dù rằng Henrikh Mkhitaryan đã có đường chuyền rất thuận lợi. Pogba cũng có một pha kiến tạo cho Ibrahimovic ở phút 35 nhưng chân sút người Thụy Điển lại dứt điểm ngay vào người thủ môn Jakupovic.
M.U có nhiều cơ hội nhưng vẫn bị Hull cầm hòa AFP
Trong hiệp 2, M.U tiếp tục chiếm ưu thế và tạo ra thêm những cơ hội. Tuy nhiên, Ibrahimovic, Juan Mata và Chris Smalling đã không thể tận dụng thành công trước sự xuất sắc của thủ môn Jakupovic. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford đành phải chấp nhận chia điểm.
Trong khi đó, Man City đã có một trận đấu tưng bừng trên sân West Ham. Đây là trận đấu mà HLV Pep Guardiola có thể hài lòng về nhiều điều.
Ở trận này, HLV Guardiola đã tung vào sân tiền đạo tân binh Gabriel Jesus. Chân sút người Brazil đá thay vị trí của Sergio Aguero và đã ngay lập tức để lại ấn tượng.
Gabriel Jesus (trái) đã có một trận đấu ấn tượng AFP
Gabriel Jesus chính là người có đường chuyền rất thuận lợi để Kevin De Bruyne mở tỷ số cho Man City ở phút 17. Không chỉ vậy, tiền đạo 19 tuổi còn tự ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha lập công ở phút 39.
Xen giữa bàn thắng của De Bruyne và Gabriel Jesus là các pha lập công do David Silva thực hiện cùng bàn thắng từ chấm phạt đền do Yaya Toure thực hiện thành công và Man City có 3 điểm trọn vẹn.
Với các kết quả này, Man City có 46 điểm, bằng với đội đứng thứ 4 là Liverpool nhưng kém các chỉ số phụ. Trong khi đó, M.U giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 với 42 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.