M.U lời chán khi bán Daley Blind cho Ajax

17/07/2018 20:05 GMT+7

Sử dụng hậu vệ người Hà Lan này ròng rã 4 năm trời, Manchester United (M.U) vẫn rủng rỉnh tiền lời khi bán Daley Blind cho Ajax Amsterdam.

[VIDEO] BLIND VỀ LẠI AJAX 
Hậu vệ trái Daley Blind đã được Manchester United cho trở về thi đấu đội bóng quê nhà Ajax Amsterdam với giá 18,5 triệu bảng. Hậu vệ 28 tuổi này khi rời Ajax Amsterdam đã ngốn của Manchester United 13,8 triệu bảng nhưng sau khi cống hiến cho "Quỷ đỏ" 4 năm trời đã mang lại món lời kha kha cho đội bóng đang chơi ở Premier League.
Dưới thời Mourinho, Blind chỉ được vào sân khi có đồng đội chấn thương AFP
Lối chơi linh hoạt của Blind đã khiến huấn luyện viên lúc đó của Manchester United là Louis Van Gaal mê đắm và ông quyết định mua cầu thủ đồng hương sau một kỳ World Cup ấn tượng với đội tuyển quốc gia Hà Lan. Blind rất ổn định ở Premier League cả cuộc sống lẫn phong độ. Anh giúp "Quỷ đỏ" giữ sạch lưới một phần ba trong số 90 trận đấu được góp mặt.
Tuy nhiên, từ khi Jose Mourinho cập bến Old Trafford, cuộc sống của Blind khó thở hơn rất nhiều. Mùa bóng trước, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bổ sung Nemanja Matic và Victor Lindelof vào đội hình Manchester United khiến Blind không còn được trọng dụng, điển hình là anh chỉ xuất hiện bảy lần vỏn vẹn ở Premier League trong mùa trước, thậm chí có ba trận trong số đó Blind ra sân từ băng ghế dự bị.
Tình hình đó khiến Blind cảm thấy mình như người ngoài cuộc ở Old Trafford và quyết định xin phép ban lãnh đạo Manchester United trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu của mình để được chơi bóng và "đơn" của anh đã được chấp thuận không do dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.