M.U lội ngược dòng trong vòng 65 giây trước CSKA Moscow

06/12/2017 06:54 GMT+7

Cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước CSKA Moscow trong vòng 65 giây đã giúp cho Manchester United (M.U) đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League với tư cách đội đứng đầu bảng A.

[VIDEO] MAN UNITED ĐÁNH BẠI CSKA MOSCOW 
Rạng sáng nay (6.12, giờ Việt Nam), các bàn thắng của Romelu Lukaku và Marcus Rashford đã giúp cho M.U lật ngược tình thế để thắng CSKA Moscow 2-1 trong trận đấu cuối cùng của bảng A Champions League.
Kết quả này giúp cho M.U giữ vững ngôi đầu bảng A khi có 15 điểm, hơn 3 điểm so với Basel, đội có chiến thắng 2-0 trên sân Benfica. 

tin liên quan

Vòng 1/8 Champions League vẫn chờ màu áo đỏ

Sau Man City và Tottenham, đến lượt Chelsea trở thành CLB Anh thứ ba chính thức có suất dự vòng 1/8 Champions League bằng thắng lợi hoành tráng 4-0 trên sân Qarabag. Tuy nhiên, đại diện Premier League nhận được nhiều sự quan tâm nhất, Manchester United (M.U), lại không thể tiếp bước Chelsea giành vé sớm.

Với việc được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, M.U tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Jose Mourinho tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 
Ngay ở phút thứ 4, Rashford đã có một cú sút đưa bóng trúng cột dọc khung thành CSKA Moscow. Tiếp đó, thủ môn Igor Akinfeev bên phía đội khách tiếp tục ngăn không cho tiền đạo trẻ người Anh ghi bàn khi cản phá thành công cú sút từ góc hẹp. Hậu vệ Luke Shaw bên phía M.U cũng có một pha dứt điểm bị thủ thành người Nga phá ra.
M.U bất ngờ bị thủng lưới ở phút 45 Reuters
Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, M.U đã phải nhận đòn "hồi mã thương" ở đúng phút cuối cùng của hiệp 1. Mario Fernandes thoát xuống bên cánh phải rồi tạt bóng vào cho Vitinho dứt điểm, bóng trúng người Alan Dzagoev đổi hướng khiến thủ môn Sergio Romero bó tay.
Sang hiệp 2, M.U tiếp tục tấn công mạnh mẽ để tìm bàn thắng. Những nỗ lực của "Quỷ đỏ" được đền đáp ở phút 64 khi Lukaku tận dụng sức mạnh của mình để xâm nhập vùng cấm địa CSKA Moscow rồi dứt điểm hiểm hóc ghi bàn.
Rashford ấn định chiến thắng cho M.U Reuters
Chỉ 65 giây sau đó, Rashford ghi tên mình lên bảng tỷ số sau khi nhận được đường chuyền từ Juan Mata và tung ra cú sút bằng chân trái từ cự ly khoảng 13m làm tung lưới CSKA Moscow.
Với chiến thắng này, M.U hiên ngang đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League. Giờ đây thầy trò HLV Jose Mourinho có thể hoàn toàn tập trung vào cuộc đối đầu với Man City vào cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.