M.U mang đội hình trẻ đi du đấu

16/07/2012 10:32 GMT+7

(TNO) Vào ngày hôm qua (15.7 - giờ địa phương), HLV Alex Ferguson đã công bố danh sách chính thức 22 cầu thủ Manchester United (M.U) sẽ lên đường tham dự tour du đấu ở Nam Phi và Trung Quốc.

(TNO) Vào ngày hôm qua (15.7 - giờ địa phương), HLV Alex Ferguson đã công bố danh sách chính thức 22 cầu thủ Manchester United (M.U) sẽ lên đường tham dự tour du đấu ở Nam Phi và Trung Quốc.

>> Shinji Kagawa chính thức đầu quân M.U
>> M.U lo lắng khi Ferguson ngã bệnh
>> M.U thắng lớn tại lễ vinh danh Ngoại hạng Anh 20 thành lập

 
Chuyến du đấu sẽ là dịp để M.U ra mắt 2 tân binh Shinji Kagawa (26) và Nick Powell (25) - Ảnh: AFP

Ngoài 2 tân binh Shinji Kagawa, Nick Powell, danh sách này cũng có sự góp mặt của nhiều cựu binh như Paul Scholes, Rio Ferdinand, Michael Carrick, Chicharito hay Antonio Valencia.

Tuy nhiên, chuyến đi sắp tới của thầy trò Alex Ferguson sẽ không có Wayne Rooney, Nani, Phil Jones và Ashley Young, những cầu thủ mới trở về từ Euro 2012. Do chấn thương háng chưa hồi phục, Chris Smalling cũng không thể tham dự tour du đấu này.

Ngoài ra, danh sách này còn thiếu vắng 2 cái tên đáng chú ý khác là Ryan Giggs và Tom Cleverley, những người sẽ tham dự Olympic London 2012 trong màu áo đội tuyển Olympic Liên Hiệp Anh.

 
Chân sút Berbatov nóng lòng được... rời M.U - Ảnh: Reuters

Đáng chú ý trong chuyến du đấu lần này, mặc dù đã bày tỏ mong muốn được chia tay sân Old Trafford nhưng Dimitar Berbatov vẫn có tên trong danh sách triệu tập của Sir Alex. Ngay cả Bebe, người trở về từ Besiktas sau bản hợp cho mượn cũng được triệu tập.

Sir Alex tiết lộ trên Daily Mail, nhân chuyến du đấu này M.U sẽ trình làng nhiều tài năng trẻ đáng chú ý như Sam Johnstone, Frederic Veseli, Marnick Vermijl, Scott Wootton, Tyler Blackett, Ryan Tunnicliffe, Jesse Lingard, Robbie Brady hay Davide Petrucci.

Vào ngày hôm nay, thầy trò Alex Ferguson sẽ có chuyến bay tới Nam Phi tham khởi đầu tour du đấu hè 2012. Tại quốc gia châu Phi này, M.U sẽ gặp 2 đối thủ là AmaZulu và Ajax Cape Town trước khi bay tới Trung Quốc đối đầu đội bóng Thân Hoa Thượng Hải của Didier Drogba và Nicolas Anelka.

Danh sách 22 cầu thủ M.U tham dự tour du đấu

Anders Lindegaard, Ben Amos, Sam Johnstone, Rio Ferdinand, Frederic Veseli, Marnick Vermijl, Scott Wootton, Tyler Blackett; Antonio Valencia, Anderson, Michael Carrick, Paul Scholes, Nick Powell, Shinji Kagawa, Bebe, Ryan Tunnicliffe, Jesse Lingard, Robbie Brady, Davide Petrucci; Dimitar Berbatov, Chicharito, Federico Macheda.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.