M.U mang tinh binh đến gặp Real Madrid

13/02/2013 07:32 GMT+7

* Đối thủ lớn nhất của M.U là trọng tài(TNO) Trước thềm trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League, Manchester United (M.U) có thêm sự tự tin khi hàng loạt hảo thủ đã trở lại thi đấu.

* Đối thủ lớn nhất của M.U là trọng tài

(TNO) Trước thềm trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League, Manchester United (M.U) có thêm sự tự tin khi hàng loạt hảo thủ đã trở lại thi đấu.

>> Cả thế giới chờ đợi “đại chiến” Real Madrid - M.U
>> Nhà cái trao chức vô địch Premier League cho M.U
>> M.U "chạy đà" hoàn hảo trước trận quyết đấu với Real Madrid

M.U mang tinh binh đến gặp Real Madrid
Phil Jones nhiều khả năng sẽ được ra sân ở vị trí tiền vệ phòng ngự - Ảnh: AFP

Theo Reuters, trong danh sách sang Madrid của M.U có tên Phil Jones. Cầu thủ này đã bị đau trong trận đấu với Everton hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, Jones đã bình phục và có thể ra sân trong cuộc đối đầu trên sân Bernabeu.

Báo chí Anh dự đoán rằng Jones sẽ được giao vị trí tiền vệ phòng ngự trong trận đấu sắp tới. Nguyên nhân là do cầu thủ này đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Jones đã "bắt chết" Gareth Bale của Tottenham và Marouane Fellaini (Everton) ở các trận gần đây.

Ngoài ra, HLV Ferguson còn có các sự lựa chọn khác là Tom Cleverley, Anderson và Michael Carrick. Bên cạnh đó, Ashley Young, Jonny Evans và thủ môn Anders Lindegaard cũng có mặt trên chuyến bay sang Madrid. Sự vắng mặt duy nhất bên phía M.U là lão tướng Paul Scholes. Tiền vệ này đang bị chấn thương đầu gối.

Trong khi đó, bên phía Real Madrid, tiền vệ Xabi Alonso nhiều khả năng cũng sẽ ra sân. Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục nói về việc cựu cầu thủ Liverpool sẽ vắng mặt ở trận đấu với M.U. Tuy nhiên, Alonso đã bình phục và tập luyện cùng đồng đội trong những ngày qua.

Ở cuộc đối đầu sắp tới, sân Bernabeu sẽ là điểm tựa vững chắc cho Real Madrid khi họ có chuỗi 33 trận bất bại kể từ khi để thua Barcelona hồi đầu năm 2012. Tuy nhiên, nếu xét về phong độ thì M.U có phần nhỉnh hơn. Đội chủ sân Old Trafford đang rất tự tin sau khi độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League với khoảng cách 12 điểm so với Manchester City.

"Chúng tôi không hề e ngại, bởi chúng tôi là Manchester United. Các đội khác sẽ phải dè chừng chúng tôi. Chắc chắn Real Madrid cũng gặp nhiều áp lực. Hơn nữa, chúng tôi còn được chơi trận lượt về trên sân nhà", Reuters dẫn lời Phil Jones.

Đối thủ lớn nhất của M.U là trọng tài

Không phải Cristiano Ronaldo, Mesut Ozil hay Karim Benzema, mối nguy hiểm lớn nhất cho M.U trong trận đấu với Real Madrid chính là "ông vua áo đen". Theo Sport Mail, trọng tài Felix Brych là người được phân công "cầm cân nảy mực" trận đấu giữa Real Madrid và M.U.

 
Trọng tài Felix Brych - Ảnh: AFP

Ông trọng tài người Đức này từng khiến "Quỷ đỏ" gặp phải khó khăn ở vòng bảng Champions League mùa giải năm ngoái.

Trong trận đấu với Oțelul Galați ở Romania, trọng tài Brych đã truất quyền thi đấu đội trưởng Nemanja Vidic bên phía M.U. Cầu thủ người Serbia sau đó bị cấm thi đấu 2 trận và góp phần khiến đội bóng thành Manchester bị loại ngay từ vòng bảng.

Đánh giá về quyết định của trọng tài Brych, Sir Alex đã nói rằng: "Trọng tài đã đưa ra một quyết định quá nặng tay. Tôi có thể hiểu tại sao ông ấy làm như thế bởi Bóng đá Đức và Anh rất khác biệt nhau".

Không chỉ M.U, trọng tài Brych còn từng có những quyết định được đánh giá là khắt khe với các đội bóng Anh khác như Tottenham, Chelsea tại Champions League.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.